MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

Messi sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Vẫn đang trong quá trình thương lượng với Barcelona về việc gia hạn hợp đồng nhưng báo chí Anh đã tiết lộ rằng Messi sẽ được hưởng một mức lương khủng ở vị trí số 1 thế giới.



Tờ Daily Mail tiết lộ, Messi sẽ ở lại Nou Camp tới tận 2016 với số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro. Tiền đạo người Argentina cũng sẽ hưởng mức lương khủng: 230.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.


Tại Anh, Terry là cầu thủ hưởng lương cao nhất khi mới kí hợp đồng 5 năm với Chelsea với mức thu nhập 167.000 bảng/tuần. Bộ đôi Robinho và Adebayor của ManCity đứng kế tiếp với mức lương 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nên biết rằng tại Anh thuế thu nhập lên đến 50%. Điều đó có nghĩa là những Terry, Robinho và Adebayor chỉ nhận được một nửa số tiền lương mỗi tuần.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, thuế thu nhập tối đa chỉ lên tới 25%, như vậy Messi sẽ không phải buồn phiền bởi ngân quỹ của mình sẽ không bị hao hụt đáng kể. Không những vậy, Messi còn là một gương mặt quảng cáo khá đắt giá. Theo ước tính của tờ Sport, mỗi năm cầu thủ tài hoa người Argentina này kiếm không dưới 30 triệu euro nhờ đóng quảng cáo và kinh doanh hình ảnh của mình.
Theo Bongdaso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét