MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

Robben dự đoán ác mộng đang chờ Chelsea

Arjen Robben e ngại đội bóng cũ của anh, Chelsea sẽ phải đối mặt với “ác mộng” bởi án phạt cấm chiêu mộ cầu thủ tới năm 2011 của FIFA.


Chelsea sẽ phải đối mặt với nguy cơ "chảy máu chất xám"

Chelsea đã bị FIFA cấm chiêu mộ cầu thủ mới tới năm 2011 do đã không tuân theo luật chuyển nhượng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Gael Kakuta từ Lens vào năm 2007.

Robben, cầu thủ từng giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea vào năm 2005 và mới chia tay Real để đầu quân cho Bayern, e ngại rằng án phạt trên sẽ khiến đội bóng cũ của anh không thể giữ những ngôi sao hiện tại của mình.

Sẽ là một cú sốc với bản thân tôi nếu các cầu thủ của Chelsea đồng loạt khăn gói ra đi”, Robben phát biểu trên Daily Mirror.

Những cầu thủ như John Terry và Frank Lampard dành tình yêu rất lớn cho Chelsea nên họ sẽ không đi, nhưng những cầu thủ không có mối quan hệ lâu dài với đội bóng thì lại khác. Những CLB hàng đàu châu Âu giờ đây sẽ hướng ánh mắt về phía Chelsea với hi vọng sẽ “cướp” được một vài ngôi sao sáng giá. Nếu các cầu thủ muốn ra đi, Chelsea khó có thể ngăn cản được”.

Tuy nhiên, Robben lại khá đồng tình với việc FIFA đưa ra án phạt nhằm bảo vệ các cầu thủ trẻ.

Tôi không biết liệu FIFA có quá nặng tay với Chelsea hay không nhưng tôi đồng ý với cách làm của họ. Các CLB lớn thường coi thường luật để có được những mục tiêu mà họ muốn. Thế nên cần có luật để bảo vệ các cầu thủ trẻ
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét