MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2009

Arsenal chuyển tầm ngắm sang Goran Pandev

BLĐ Pháo thủ mới đây đã có những liên hệ với tiền đạo người Macedonia, Goran Pandev để có cho mình phương án thay thế cho Emmanuel Adebayor.

Theo Corriere dello Sport đưa tin, HLV Arsene Wenger rất muốn chiêu mộ chân sút đang khoác áo Lazio này để có cho mình sự bổ sung chất lượng cho hàng công trong mùa giải mới. Lúc này trong tay Giáo sư người Pháp chỉ còn Eduardo da Silva, Van Perie và Theo Walcott nhưng cũng không đủ để cho chính ông cùng các CĐV an tâm. Eduardo thì hay chấn thương, Walcott thì quen chạy cánh.

Wenger rất muốn có Goran Pandev. Ảnh: topnews.

Pandev cũng xác nhận sẽ ra đi tìm cho mình những thử thách mới sau khi đã gắn bó với Biancocelesti nhiều năm. Bản thân Chủ tịch Claudio Lotito cho biết dù ông và BHL rất muốn giữ chân Pandev nhưng nếu như cầu thủ này muốn tìm cho mình chân trời mới thì ông cũng sẵn sàng chiều lòng. Chỉ cần bất kỳ đội bóng nào chấp nhận được con số 19 triệu euro thì mọi thứ sẽ được giải quyết.

Cách đây ít lâu thì Napoli và Zenit St. Petersburg đã liên hệ với Pandev nhưng đã bị chính cầu thủ 25 tuổi từ chối với lý do anh thích muốn được thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Rõ điều đó, Wenger đã nhanh tay tham chiến thương vụ Pandev nhưng lúc này ông cũng cần phải giải quyết nhanh chóng vụ Emmanuel Adebayor bởi chỉ có bán chân sút người Togo này thì Arsenal mới có thêm kinh phí để mua sắm.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét