MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

Arsenal sớm chịu tổn thất nặng nề

Một trong số ít cầu thủ chơi được của Arsenal mùa trước, Samir Nasri, sẽ phải xa sân cỏ nhiều tháng vì chấn thương.

Theo thông báo của Arsenal, Nasri gãy chân trái trong buổi tập sáng qua, tại Áo. Anh nhiều khả năng phải nghỉ đấu khoảng ba tháng.

Nasri (trái) thuộc nhóm cầu thủ được ví như "hậu duệ của Zidane".

Ít ngày trước, Arsene Wenger còn hồ hởi với sự trở lại của Tomas Rosicky sau 18 tháng xa sân cỏ để dưỡng thương. Nhưng với tổn thất từ trường hợp của Nasri lần này, vầng trán của nhà cầm quân người Pháp có lẽ lại hằn thêm vết nhăn. Mùa giải mới chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là bắt đầu.

Nasri gia nhập Arsenal từ Marseille năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal, tiền vệ 22 tuổi nhanh chóng thể hiện được vai trò quan trọng, thi đấu 44 trận và có bảy lần lập công. Bàn thắng đầu tiên của anh đến ngay ở phút thứ tư, trong trận ra mắt gặp West Brom. Nhưng đáng nhớ hơn cả có lẽ là cú đúp vào lưới MU, giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 2-1 ở giai đoạn một của Premier League.

Với tình huống đột xuất của Nasri, HLV Wenger nhiều khả năng phải tỏ ra tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng. Ông đang có trong tay khoản tiền 25 triệu bảng từ vụ bán Emmanuel Adebayor cho Man City.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét