MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2009

Samuel Eto'o sẽ ra mắt sân Meazza vào thứ 2!

Theo Sky Sport Italia đưa tin thì cầu thủ người Cameroon này đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và vào đầu tuần tới, anh sẽ trở lại Milano để ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Meazza.

Như vậy là Samuel Eto'o cũng đã lựa chọn cho mình bến đỗ mới để gặt hái thành công ở một câu lạc bộ mới sau khi đã giành hết những danh hiệu cao quý cùng Barcelona. Cách đây ít lâu thì tưởng như thương vụ này đã rơi vào bế tắc bởi giữa Inter chưa thể nào đạt được mức lương dành cho “Báo đen”.

Vụ chuyển nhượng này đã chính thức hoàn tất. Ảnh: Getty.

Samuel Eto’o đã đòi 11 triệu euro/mùa giải nhưng phía Inter chỉ chấp nhận trả không quá 10 triệu euro. Tuy nhiên trong buổi đàm phán giữa GĐTT Nerazzurri, Marco Branca và người đại diện của Eto’o, Josep Maria Mesalles vào tối ngày hôm qua thì mọi khó khăn và rắc rối đều đã gỡ bỏ.

Theo đó, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng. Eto’o sẽ nhận 10,5 triệu euro/mùa giải cùng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra Inter cũng đồng ý sẽ có những khoản tiền thưởng khác tùy thuộc vào đóng góp của Eto’o khi khoác áo Nerazzurri. Thứ Hai tới, Eto’o sẽ có mặt ở sân Giuseppe Meazza để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt các Interista.

Vào lúc 19 giờ 20 hôm qua, Josep Maria Mesalles rời đại bản doanh Inter với sự phấn khởi tột cùng sau khi kết thúc buổi đàm phán: “Tất cả những rắc rối có hướng giải quyết ổn thỏa và không còn gì vướng mắc giữa đôi bên. Mọi thứ đã được giải quyết, vào ngày Thứ Hai, Eto’o sẽ có mặt ở đây và ngày sau đó cậu ấy Eto’o sẽ bắt đầu tập luyện cùng Inter.”

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét