MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2009

Arsenal sắp chiêu mộ tài năng trẻ Brazil

Sau một thời gian cân nhắc, CLB Juventude dường như đã chấp thuận bán tiền vệ tấn công Zezinho cho CLB Arsenal. Nhiều khả năng, cầu thủ 17 tuổi này sẽ chia tay sân Alfredo Jaconi trong một vài ngày tới.

Ban giám đốc của Juventude không tiết lộ rõ về việc chuyển nhượng mà chỉ đưa ra thông tin rằng Zezinho sẽ rời đội tuyển do một số vấn đề thể lực. Và “ngôi nhà mới” của tài năng trẻ đầy triển vọng này sẽ là Arsenal - CLB đã đề nghị Juventude mức giá 1,5 triệu Bảng.

Zezinho rất háo hức thử sức tại châu Âu Ảnh: vitoria1922.com

Có thể nói đây không phải là mức giá hấp dẫn với Juventude bởi trước đó họ mong đợi một lời đề nghị khoảng 3,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, CLB đành chấp nhận mức giá thấp hơn để nhanh chóng kết thúc thương vụ.

Trước đó, vào hồi tháng 5 vừa qua, sau khi thất bại trong cuộc đàm phán với Liverpool, Juventude đã nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, đội bóng vốn nổi tiếng với các bản hợp đồng mua bán các cầu thủ trẻ.

HLV Arsene Wenger đang muốn tăng cường sức mạnh đội hình sau khi hai trụ cột Emmanuel Adebayor và Kolo Toure rũ áo ra đi. Trong khi đó, Zezinho cũng tuyên bố thẳng thừng: "Giấc mơ của tôi là chơi bóng tại châu Âu cho một CLB danh tiếng".

Có thể Zezinho không phải là cầu thủ duy nhất rời Juventude mùa hè này. Cả tiền vệ Tiago Renz và trung vệ Ivo cũng đang được nhiều đội nhòm ngó. Hiện CLB có trụ sở tại miền Nam Caxias đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH giải Brazil với 15 điểm.

Theo VietNamNet

1 nhận xét:

  1. Xin phép được trích dẫn nguồn bài viết từ blog của bạn lên www.vietutd.com

    http://www.vietutd.com/?mn=7&url=http%3A%2F%2F123bongda.blogspot.com%2F&label=&num=255

    Blogspot viết về bóng đá thực sự hiếm, rất mong blog bạn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa