MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

Tin chính thức: Samuel Eto'o hoàn tất hợp đồng chuyển tới Inter!

Trên website chính thức của Inter đã đưa tin, vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, chân sút người Cameroon, Samuel Eto’o đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng ĐKVĐ Serie A.

Chính xác là vào lúc 3h37 phút (giờ Việt Nam), "Báo đen" đã hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng với Inter. Theo bản hợp đồng này thì cựu cầu thủ của Barcelona và Real Madrid sẽ nhận được 10,5 triệu euro/mùa giải. Đương nhiên nó sẽ được cộng thêm từ 500.000 euro – 1 triệu euro nếu như Inter giành được những danh hiệu cao quý.

Lúc này chỉ còn chờ xem Samuel Eto'o sẽ mặc áo số bao nhiêu mà thôi!. Ảnh: AP.

Lễ ký kết hợp đồng diễn ra ra khá long trọng trước sự chứng kiến của hó chủ tịch Inter, Rinaldo Ghelfi, Giám đốc kĩ thuật Marco Branca, chuyên gia tư vấn chuyển nhượng Gabriele Oriali, luật sư Angelo Cappellini cũng như hai luật sư là đại diện của Eto'o, Jose Mesalles và Claudio Vigorelli.

Phát ngôn viên của Inter đã có thông báo tới tất cả các CĐV, nhà báo và các phương tiện thông tin đại chúng sau khi mọi thủ tục hoàn tất: “Inter xin vui mừng thông báo, kể từ thời điểm này, Samuel Eto’o đã chính thức là một thành viên của Nerazzurri. Tất cả mọi người đều cảm thấy háo hức và vui mừng trước sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi này. Hi vọng với những kinh nghiệm dày dặn của bản thân, Eto’o sẽ giúp cho Inter có thêm được nhiều thành công trong tương lai.”

Theo dự kiến thì vào ngày mai, Eto’o sẽ chính thức ra mắt các CĐV vào lúc 21h30 tại trung tâm thể thao Angelo Moratti.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét