MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009

John Terry tuyên bố ở lại Chelsea

Trung vệ thủ quân của Chelsea chấm dứt sự im lặng về vấn đề tương lai khi khẳng định, anh không hề có ý muốn chuyển đến Man City.

"Tôi luôn toàn tâm toàn ý với Chelsea, mãi mãi như vậy. Không bao giờ có chuyện tôi bỏ nơi này để ra đi cả”, Terry tuyên bố trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, 26/7.

Ngôi sao đội tuyển Anh còn hợp đồng ba năm với Chelsea. Tuy nhiên, suốt từ đầu hè đến nay, tương lai của anh luôn đặt trong tình trạng báo động do sự theo đuổi quyết liệt từ Man City.

Gã nhà giàu thành Manchester từng nhiều lần đặt thẳng vấn đề hỏi mua với Chelsea. Họ có đưa ra một số đề nghị trị giá 30 rồi 35 triệu bảng, nhưng đều bị từ chối. Nhiều nguồn tin từ Anh cho hay, con số 40 triệu bảng thậm chí đã nằm trong dự tính của ban lãnh đạo Man City.

Nhưng khi họ chưa kịp thực hiện ý đồ đó thì đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, trong cuộc gặp ông chủ Roman Abramovich khi đội du đấu ở Mỹ, Terry đã cam kết ở lại sân Stamford Bridge. Và hôm qua, anh quyết định công khai điều đó.

Tình yêu của Terry với Chelsea là không đổi, anh chỉ muốn làm rõ tham vọng của ban lãnh đạo ở mùa giải tới rồi mới lên tiếng khước từ Man City. Ảnh: Teamtalk.
Tình yêu của Terry với Chelsea là không đổi, anh chỉ muốn làm rõ tham vọng của ban lãnh đạo ở mùa giải tới rồi mới lên tiếng khước từ Man City. Ảnh: Teamtalk.

"Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi tôi được liên hệ đến một câu lạc bộ hay một huấn luyện viên nào đó”, Terry nói tiếp. “Nhưng ban lãnh đạo luôn khẳng định rõ với tôi rằng, họ không bao giờ có ý định chấp nhận bất cứ lời hỏi mua nào liên quan đến tôi”.

“Tôi biết, có nhiều ý kiến cho rằng lẽ ra tôi nên lên tiếng sớm hơn. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian vừa qua, giữa tôi, ông chủ và ban lãnh đạo đã có nhiều cuộc thảo luận. Vì vậy chúng tôi thống nhất là chỉ đưa ra những tuyên bố vào những thời điểm thích hợp để không gây nên những ảnh hưởng không đáng có”.

Bên cạnh tuyên bố tiếp tục gắn bó với Chelsea, Terry cũng cho hay, anh cảm thấy hài lòng khi ban lãnh đạo đội nhà vẫn đặt nhiều tham vọng và giữ được chân nhiều cầu thủ trụ cột. Thủ quân của Chelsea cũng tin tưởng việc tân HLV Carlo Ancelotti đủ khả năng đưa đội bóng lên tầm cao mới.

Terry gắn bó với Chelsea từ năm 14 tuổi. Trong 11 năm thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng thành London, anh đã giành được hai chức vô địch Premier League, bốn Cup FA, ba Cup Liên đoàn Anh và một Cup UEFA. Anh được cổ động viên đội nhà trìu mến gọi là “Ngài Chelsea”.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét