MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Arshavin: “Những gì các bạn đọc được, chỉ là tin đồn”

Mặc dù không thể vui vẻ và hài lòng với chính sách thuế mới tại nước Anh sau khi chính phủ nước này đòi đánh gần 50% mức lương của các cầu thủ nhưng nhạc trưởng của Đội tuyển Nga, Andrei Arshavin khẳng định không bao giờ anh rời Arsenal vì lý do đó.

Gần đây đang có thông tin về việc Arshavin không còn hứng thú thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh do chính phủ anh đã quyết định sẽ tăng thuế đối với người có thu nhập cao. Bởi vậy mà những thông tin cho rằng cựu cầu thủ của Zenit St. Petersburg đang rất khao khát có thể sang Tây Ban Nha thi đấu cho FC Barcelona.

Andrey Arshavin không có ý định rời Arsenal? Ảnh: skysports.

Tuy nhiên Arshavin cũng khẳng định anh không bao giờ hành xử một cách dại dột như thế cả: “Chẳng ai lại có thể vì bị đánh thuế cao mà từ bỏ đi đội bóng của mình cả. Chắc chắn là không bao giờ, bản thân tôi cũng vậy. Tôi đang là một cầu thủ của Arsenal và ở mùa giải mới cũng sẽ như vậy, không có gì đổi khác cả.”

"Tất cả chỉ là tin đồn do báo chí dựng lên mà thôi nhưng tôi cũng lo lắng cho tương lai của giải Ngoại Hạng khi các cầu thủ bị đánh thuế cao như thế. Nó rất dễ cướp đi những cầu thủ xuất sắc của giải đấu này dù cho Premier League vẫn đang là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.”
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét