MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Scandal động trời sắp nổ ra ở Premier League: “Em đã nhiễm HIV

Có đến 6 ngôi sao Premier League cùng sững sờ khi nghe câu ấy.

Vâng, họ sững sờ và bây giờ thì đang mất ăn mất ngủ vì đã... ngủ với một người đẹp nhiễm HIV. Dĩ nhiên, chưa ai biết được danh tính của 6 ngôi sao có thể trở thành vụ scandal động trời này. Vì luật pháp, ngay cả tên tuổi người đẹp trong câu chuyện cũng không được tiết lộ. Chỉ biết chắc một điều: đây là nội dung của một thông tin nghiêm túc, được đăng trên tờ The People. Nếu scandal này trở thành sự thật và có kết cục ở mức độ xấu nhất, đây là bài học vô cùng đích đáng, để cảnh tỉnh lối sống trác táng của rất nhiều ngôi sao ở giải Premier League.

Các nữ CĐV Anh ngày càng thích gần gũi cầu thủ (ảnh chỉ mang tính chất minh họa).

The People cho biết: “Có 6 cầu thủ đồng loạt rủ nhau đi làm xét nghiệm HIV. Trong lúc chờ đợi kết quả, họ chỉ biết tự trấn an và động viên nhau. Chỉ còn cách ấy, vì ngoài họ ra thì không còn bất cứ ai đứng bên cạnh họ. Tất cả đều chưa nói với gia đình của họ về chuyện này, vì quá lo sẽ bùng nổ scandal lớn. Nếu cuộc xét nghiệm có kết quả dương tính thì tất nhiên, cuộc đời của các ngôi sao Premier League từ nay sẽ khác. Nhưng dù kết quả âm tính, sự nghiệp của họ cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu scandal bùng nổ. Chuyện này hiện đang diễn ra như một quả bom hẹn giờ. Quả bom sẽ được tháo ngòi hay bùng nổ, là do kết quả xét nghiệm”.

Sáu cầu thủ nêu trên khoác áo 3 CLB khác nhau ở giải Ngoại hạng Anh. Cô gái trong câu chuyện chủ động gặp và làm quen với họ. Cô ta vốn là bạn gái của một thanh niên có mối quan hệ mật thiết với giới cầu thủ Premier League. Khi nghỉ chơi thanh niên ấy, cô ta chuyển sang cặp kè với các cầu thủ một thời gian khá lâu. Tổng cộng, có 6 cầu thủ đã có quan hệ tình dục với người đẹp này, có anh quan hệ nhiều lần.

Về sau, anh bồ cũ nối lại quan hệ với cô gái ấy, rồi anh ta phát hiện mình đã nhiễm HIV. Người đẹp lập tức đi xét nghiệm và cũng có kết quả dương tính. Chuyện này xảy ra trong tháng trước. Thế rồi, cô ta thông báo với tất cả những người tình của cô, trong đó có 6 ngôi sao Premier League.

Bi kịch là ở chỗ: cô gái nọ không thể biết chắc là mình nhiễm HIV trước, trong hay sau khi quan hệ tình dục với các cầu thủ. Nếu việc lây nhiễm diễn ra trước đó thì hậu quả không biết đến đâu mà lần. Chẳng những cô gái có quan hệ với nhiều cầu thủ, mà mỗi cầu thủ cũng có thể có quan hệ với nhiều cô gái khác nữa.

Các nhân vật trong câu chuyện này đều được nguồn tin của The People cho biết là đang khủng hoảng tinh thần. Cô gái nọ đã nghĩ đến giải pháp tự tử trong khi các cầu thủ chỉ biết cầu nguyện cho kết quả âm tính. Theo ước tính, nước Anh hiện có khoảng 80.000 người mang HIV trong người và khoảng 25.000 người khác đã nhiễm HIV nhưng không biết.
Theo SGGP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét