MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2009

Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp ở Arsenal

Tiền đạo người Hà Lan thể hiện sự chung thủy với Arsenal bằng việc ký vào bản hợp đồng dài hạn mới, hôm qua. MU trong khi đó cũng tậu thêm được một gương mặt triển vọng đến từ Pháp.

Chưa đạt đến tầm cao nhưng Van Persie vẫn muốn tiếp tục bay cùng Arsenal.

Không tiết lộ về chi tiết thời gian trong bản hợp đồng mới, nhưng Robin van Persie khẳng định anh muốn đi hết quãng đường cầu thủ đỉnh cao cùng Arsenal.

"Tôi gắn bó với Arsenal đã năm năm, và thật sự, tôi luôn có được cảm giác tuyệt vời khi ở đây", chân sút người Hà Lan nhấn mạnh. "Chúng tôi có một huấn luyện viên đẳng cấp hàng đầu, một đội hình đầy những cầu thủ trẻ trung tài năng và những ủng hộ viên tuyệt vời... Đội có một tương lai phía trước rất tươi sáng và tôi muốn là một phần trong số đó".

Tiền đạo 25 tuổi đứng đầu danh sách ghi bàn của Arsenal mùa trước, với 20 bàn trong 44 trận. Mức lương anh được hưởng hiện vào khoảng 80.000 bảng mỗi tuần. Ở Arsenal, đó có thể xem là một trong những mốc cao nhất.

"Trái tim tôi hòa nhịp cùng Arsenal và tôi không thể hình dung ra cảnh mình sẽ khoác áo đấu của đội bóng khác. Tôi vô cùng yêu quý câu lạc bộ này", cựu tài năng của Feyenoord chia sẻ. "Khi bạn nhìn thấy những bước tiến bộ của tôi qua mỗi mùa, sự ủng hộ của huấn luyện viên, câu lạc bộ, cổ động viên hay đồng đội dành cho tôi - bạn sẽ hiểu, quyết định của tôi là đúng đắn".

MU hôm qua cũng hoàn tất việc ký hợp đồng bốn năm với ngôi sao chạy cánh người Pháp, Gabriel Obertan từ Bordeaux. Tài năng 20 tuổi này trước đó từng được liên hệ đến Arsenal, cũng như Inter và Milan.

Obertan (xanh) trong màu áo đội U21 Pháp.

Obertan giai đoạn hai mùa trước được đem cho Lorient ở Ligue I mượn. Tại đó, anh chơi 15 trận và một lần lập công. Obertan cũng là tác giả một bàn thắng vào lưới U21 Anh hồi tháng 3.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi được gia nhập MU", anh nói. "Đây là cơ hội lớn đối với tôi khi được chơi cho một đội bóng lớn như MU. Tôi thực sự phấn khích và muốn chứng tỏ khả năng của mình".

Tuy nhiên, sẽ mất một thời gian nữa Obertan mới có cơ hội thể hiện mình. Do chấn thương, anh sẽ không thể cùng MU tham gia chuyến du đấu châu Á sắp tới.

Trước khi mua Obertan, đội chủ sân Old Trafford cũng đã ký hợp đồng với hai cầu thủ khác là Antonio Valencia và Michael Owen.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét