MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Chán Man City, Adebayor quay mặt sang MU

Người đại diện của Emmanuel Adebayor đã khiến các fan xứ sương mù ngỡ ngàng khi đang nỗ lực liên hệ để đưa thân chủ của mình tới MU.


Vụ chuyển nhượng của Adebayor tới Man City đang có nguy cơ đổ vỡ do các bên không đi đến thống nhất các điều khoản của hợp đồng. Họ đã thống nhất mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng nhưng chân sút người Togo yêu cầu mức lương mà The Citizens rất khó đáp ứng được, lên tới 170.000 bảng/tuần.

Adebayor được liên hệ để chuyển tới MU? (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi cuộc thương lượng giữa Adebayor và Man City đã đổ bể vào đêm qua, người đại diện của chân sút 25 tuổi đã nỗ lực tìm cho anh một bến đỗ mới, và thật ngạc nhiên khi MU cũng được liên hệ. Chân sút chủ lực của đội tuyển Togo chấp nhận mức lương thấp hơn để gia nhập một CLB lớn.

Trong mùa giải vừa qua, Adebayor thường xuyên dính chấn thương và chỉ đóng góp được 10 bàn thắng cho Arsenal. Anh cũng vắng mặt trong những giai đoạn căng thẳng, những trận đấu quan trọng của CLB. Tiền đạo này cũng không được lòng các đồng đội và CĐV do lối sống của mình. Bởi vậy, Adebayor quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới. Thậm chí, các CĐV Arsenal còn... đăng thông báo tìm việc hộ cầu thủ này!

Mùa hè năm ngoái, Adebayor đã được AC Milan và Barca liên hệ nhưng cuối cùng anh đã ở lại và còn gia hạn hợp đồng với Arsenal, hiện đang hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.
Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét