MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2009

Man City nâng thương vụ Terry lên mức báo động đỏ

Thủ quân của Chelsea và HLV Mark Hughes hiện tại đều có mặt ở tổ hợp du lịch Jumeirah Beach, Dubai.

Trung vệ thủ quân của Chelsea hiện tại nghỉ trong biệt thự siêu sang ở khu Beit Al Bahar. Cách đó không xa là ngôi nhà tuyệt đẹp trên vịnh ở khu Dar Al Masyaf - nơi Mark Hughes đồn trú.

Giới truyền thông Anh hầu như bị qua mặt trong vụ việc "đáng nghi vấn" lần này. Một số tờ báo chỉ biết được thông tin qua phản ánh của độc giả Jason Dyer (người vùng Hertfordshire, Anh). "Chúng tôi một số lần bắt gặp họ đi cùng nhau và nói chuyện khá lâu", người này tiết lộ.

Tình huống trên dễ dẫn đến sự liên hệ giữa Terry và Man City, vốn khá sôi nổi hiện nay. Trung vệ 28 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi quyết liệt của gã nhà giàu thành Manchester từ nhiều tháng qua, nhất là trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Terry (xanh) liệu có xiêu lòng vì sự săn đón của Man City?

Trong cuộc gặp người đồng cấp Peter Kenyon tuần trước, Giám đốc điều hành của Man City - Garry Cook - đưa vấn đề Terry ra để bàn thảo. Dù rằng, nội dung chính hôm đó là vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Cook khẳng định, các ông chủ Ảrập của Man City muốn trả cho Chelsea 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ đội tuyển Anh. Đó là cái giá chưa từng có đối với một hậu vệ. Mức kỷ lục hiện vẫn là 29,1 triệu bảng trong vụ Rio Ferdinand chuyển từ Leeds đến MU.

Ý định của Man City sau đó không được chấp nhận, nhưng không vì thế mà họ thoái chí. Cuối tuần qua, đội chủ sân City of Manchester lại đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn, trị giá 35 triệu bảng. John Terry theo đó cũng được hưởng mức lương vào hàng kỷ lục: trên 200.000 bảng mỗi tuần. Khoản lương tuần mà Terry có tại Chelsea hiện nay là 140.000 bảng, trong khi mức cao nhất ở Ngoại hạng Anh chỉ là 160.000 bảng của Robinho.

Hiện tại, chưa bên nào đưa ra bình luận. Terry còn thời hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2012. Anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở sân Stamford Bridge vài năm qua, với 405 trận trên mọi đấu trường (khoảng 300 ở Ngoại hạng Anh).

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét