MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009

Đào tẩu khỏi San Siro?

Sự ra đi của Kaka và HLV Ancelotti đã đẩy Milan vào một tương lai bất định. San Siro đang chìm trong bóng đêm hỗn loạn với nguy cơ phải chia tay hàng loạt trụ cột, những biểu tượng về một thời hoàng kim của Rossoneri...



Seedorf khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Milan chứ không chuyển sang Chelsea. Nhưng tại Milan lúc này, thái độ thiện chí như của tiền vệ người Hà Lan không nhiều. Nắm bắt được tình trạng dao động tâm lý của nhiều cầu thủ Milan, các CLB khác đã lên kế hoạch “xâu xé” Rossoneri.

Bất bình về chuyện thừa kế băng đội trưởng, Gattuso sẽ ra đi?

Hôm qua, báo chí Anh đưa tin HLV Ancelotti rất muốn cậu học trò cưng Gattuso sang Chelsea. Gattuso có mối quan hệ rất tốt với BLĐ và các CĐV Milan nhưng theo Sportmediaset, tiền vệ này muốn được thừa kế vai trò thủ lĩnh của Maldini sau khi “số 3” giải nghệ. Nếu Gattuso không được đáp ứng yêu cầu đó, có thể anh sẽ cân nhắc chuyện ra đi. Tuy vậy, từ lâu Milan đã thống nhất Ambrosini mới là người được trao băng đội trưởng. Cũng vì mâu thuẫn này, Napoli đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm tới Ambrosini, người sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào mùa Hè 2010. Rõ ràng, tầm quan trọng của Gattuso lớn hơn Ambrosini rất nhiều, anh là mẫu cầu thủ biết cách khích lệ tinh thần chiến đấu của đồng đội trong lúc khó khăn. Như vậy, nhiều khả năng Milan sẽ phải hy sinh 1 trong 2 tiền vệ này!

Trước tiếng gọi từ ông thầy Ancelotti, cả Pato và Pirlo đều úp mở chuyện tương lai của họ ở mùa tới. Rõ ràng, viễn cảnh thành công tại Chelsea đang hấp dẫn họ, thay vì ở lại Milan và phải đối diện với tương lai đầy bất trắc. Hôm qua, tân HLV Leonardo phát biểu rằng Pato và Pirlo thuộc thành phần “không thể đụng đến” bởi họ là những hạt nhân trong đội bóng của ông. Nhưng Leonardo làm sao có thể khẳng định được tương lai của các trụ cột, khi đến ông còn chẳng biết chính mình sẽ tại vị được bao lâu?
Theo Báo Bóng Đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét