MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2009

Arsenal lại thọc gậy bánh xe United

Vụ chuyển nhượng Ribery, Benzem chưa có hồi âm kết quả và trong khi Quỷ đỏ đang nỗ lực để có được cho mình những ngôi sao sáng giá thì Arsenal,không rõ vô tình hay hữu ý cứ liên tiếp nhẩy vào những cuộc đua trên. Mới nhất thì Pháo thủ cũng đang ý định “phá tiếp United lần nữa khi cũng “hé lộ” sẽ mua Douglas Costa.

Việc chiêu mộ Douglas Costa của Man Utd gần đây không được suôn xẻ khi mà phía đội bóng chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng được yêu sách rất quá đáng của Gremio khi đòi tới hơn 24 triệu euro cho cầu thủ mới 18 tuổi này. Mọi thứ đang khó khăn nay lại càng khó khăn hơn khi mà cả Arsenal và Bayern Munich cùng đang bắt đầu nhẩy vào “phá đám”.

Douglas Costa (8) xứng đáng với mức giá 24 triệu euro. Ảnh: Daylife.

Người đại diện của Costa, Cesar Bottega khẳng định: "Bayern đã có những liên hệ với chúng tôi trong thời gian gần đây và “Hùm xám” đã để ý Costa từ rất lâu rồi. Ngay khi chứng kiến phong độ xuất sắc của cậu ấy tại giải trẻ khu vực Nam Mỹ thì họ đã có liên hệ. Hiện tại thì Arsenal cũng đã cử người đại diện tới đây, lúc này tôi không thể nói được lợi thế thuộc về đội bóng nào và tất cả còn phải đàm phán.

Arsenal tham gia nhưng có lẽ họ cũng chẳng thể nào chấp nhận bỏ ra từng đó tiền để mua một cầu thủ trẻ như vậy. Cơ hội chỉ dành cho Manchester United hoặc Bayern Munich mà thôi.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét