MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

Uli Hoeness: “Dưới 100 triệu euro thì đừng hỏi mua Ribery”

Bayern Munich mới đây cũng đã thể hiện quyết tâm giữ chân bằng được nhạc trưởng Frank Ribery khi GĐĐH Uli Hoeness khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với câu lạc bộ nào chịu chi ra 100 triệu euro.

Đây có thể là một phương án tạm thời ngăn cản những cuộc đàm phán và chào mời hấp dẫn từ phía các đại gia của Châu Âu mà đặc biệt là từ Manchester United, Real Madrid và Chelsea.

Trước đó đã có tin cho rằng cả Chelsea và Los Blancos đang là những đội bóng chiếm ưu thế so với các đội bóng cạnh tranh khác khi đã đặt mức giá 50 triệu euro (43.5 triệu bảng) "Gã mặt sẹo" . Tuy nhiên, gã khổng lồ của xứ Bavaria đã phủ nhận mọi tin đồn trên khi khẳng định Ribery sẽ vẫn ở lại Allianz Arena trong mùa giải mới.

Có dấu hỏi lớn cho tương lai Franck Ribery tại Bayern Munich. Ảnh: Getty.

"Nếu những đội bóng trên từng đặt giá trị của Kaka ở mức 125 triệu euro, thì tôi nghĩ Ribery cũng chẳng thể nào kém cạnh cầu thủ người Brazil này và ít nhất cũng sẽ là 100 triệu euro cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có sự phục vụ của cậu ấy." Hoeness tuyên bố trên tờ Bild. "Nhưng thật sự là tôi không muốn nhắc tới vấn đề chuyển nhượng Ribery bởi tất cả các thành viên ở đây đều mong muốn cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng.”

Trong khi đó, huyền thoại một thời Karl-Heinz Rummenigge cũng tự tin rằng Ribery sẽ vẫn là thành viên chủ chốt giúp cho “Hùm xám” lấy lại những gì đã mất ở trong mùa giải 2009/2010 tới đây.

"Tuy rằng đã có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng Bayern mới là đội bóng có quyền quyết định bán hay không bán. Và tôi nhắc lại một lần nữa, chúng tôi sẽ không bán Franck." Rumenigge phát biểu trên tờ Tz.
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét