MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Barcelona đồng ý trả 35 triệu bảng để có Mascherano

Như vậy điều mà Liverpool lo sợ cũng đã có cơ sở trở thành hiện thực sau khi phía Barcelona đồng ý trả 35 triệu bảng cộng thêm những điều khoản hấp dẫn đi kèm để có bằng được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano.

Cộng với sự khuyến khích từ người vợ Fernanda khi cô cho biết không thể thích nghi được với cuộc sống lạnh và độ ẩm cao như ở nước Anh nên rất muốn chồng mình chuyển tới đất nước Tây Ban Nha nhiều nắng ấm hơn.

Javier Mascherano đang trên đường tới Nou Camp. Ảnh: Daily Mail.

Rõ ràng Rafael Benitez cũng phải bó tay với trường hợp này bởi ông từng khẳng định sẽ không để Mascherano ra đi và hét giá 40 triệu bảng để Barcelona thối lui nhưng đáng tiếc mọi thứ đã không diễn ra theo đúng ý ông và như vậy cầu thủ người Argentina này có thể sẽ đến Nou Camp trong tháng này.

Người đại diện của Mascherano là Walter Tamer đã có cuộc nói chuyện với GĐĐH Raul Sanlehy và GĐTT Txiki Begiristain của phía Barcelona để bàn thảo kỹ lưỡng về vụ chuyển nhượng này. Nếu Liverpool muốn có đủ 35 triệu bảng tiền mặt thì không thành vấn đề nhưng có thể lựa chọn 20 triệu bảng cộng thêm tiền đạo tài năng Bojan Krkic hoặc tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét