MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Barcelona đề nghị trả 35 triệu Bảng để có Villa

Nhà ĐKVĐ Champions League 2009 đã chuẩn bị sẵn khoản tiền lên tới 35 triệu Bảng để thương lượng với Valencia trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo David Villa...

Hiện tại, Villa đang là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt các đội bóng lớn khắp Châu Âu và Barcelona muốn tạo ra một bước đột phá trong phi vụ này bằng việc đặt ngay lên bàn đàm phán 35 triệu Bảng.

Villa đang là mục tiêu của Barcelona (Ảnh: Internet)

Đây là con số rất lớn và có lẽ nó sẽ khiến ban lãnh đạo của Valencia phải suy nghĩ rất nhiều. Không những thế, đội bóng xứ Catalan còn dành quyền ưu tiên chuyển nhượng hai cầu thủ đầy triển vọng của họ là Bojan Krkic và Martin Caceres cho Valencia.

Điều này chứng tỏ rằng David Villa đang là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha cũng đang được Real Madrid theo dõi rất sát sao.

Nếu như tới Barcelona, David Villa sẽ trở thành một phần trong "bộ máy tấn công" có uy lực khủng khiếp bậc nhất thế giới bóng đá hiện nay. Ở mùa trước, chính nhờ sự xuất sắc của hàng công mà Barcelona đã có thể hoàn thiện cú ăn ba lịch sử của mình.
theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét