MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2009

Fabregas không muốn theo chân Ronaldo

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết, anh sẽ không theo chân Cristiano Ronaldo về đầu quân cho Real Madrid với những khoản tiền kếch sù.

Ban lãnh đạo Real Madrid lúc này có lẽ đang rục rịch chuẩn bị tiền nong để thỏa mãn yêu cầu 80 triệu bảng từ phía Manchester United. Tuy nhiên, Cesc Fabregas, một trong những mục tiêu khác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì khẳng định, anh sẽ không nhận lời mời của CLB này.

Fabregas (trái) không hề muốn theo Ronaldo đến Real

Nhiều người nghĩ rằng, sở dĩ Fabregas từ chối lời mời của Real do anh là một cầu thủ cũ của Barcelona, nhưng thậm chí là cả đội chủ sân Nou Camp cũng mới bị tiền vệ này từ chối.

"Tôi muốn gắn bó tương lai với Arsenal. Tôi vẫn còn rất nhiều thời gian trong bản hợp đồng với đội bóng này." Fabregas khẳng định. "Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với đội bóng nào, nếu như không nghĩ đến việc mình sẽ thi đấu hết thời hạn của bản hợp đồng đó."

"Tôi thường xuyên phải chịu những tin đồn thất thiệt về tương lai của mình. Báo chí cũng có thể viết những gì họ muốn. Nhưng điều quan trọng là HLV hiểu được tôi muốn ở lại với CLB như thế nào." Tiền vệ người Tây Ban Nha nói tiếp. "Tôi đã ở đây từ khi 18 tuổi và họ vẫn luôn đồn đại về tôi. Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn tiếp tục gắn bó với Arsenal."

Fabregas cũng cho biết, anh luôn muốn được tự quyết định tương lai của mình và rất tin tưởng vào những gì tốt đẹp sẽ diễn ra ở Arsenal. Chính vì thế, anh sẽ từ chối bất cứ một lời mời đến từ những CLB khác, dù có lớn đến đâu và số tiền chuyển nhượng có cao đến đâu.

"Tôi muốn làm theo những gì mình có thể cảm giác được. Tôi cảm thấy mình có hy vọng rất lớn được nâng cao những chiếc cúp vô địch cùng Arsenal như Champions League, Premier League và cả cúp FA nữa."
Theo The Thao & Van Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét