MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Arsenal tăng thép cho hàng thủ

Đại gia thành London vừa chi 10 triệu bảng để tuyển mộ trung vệ Thomas Vermaelen từ Ajax.

"Vermaelen là bản hợp đồng tuyệt vời với Arsenal và tất cả chúng tôi đều vui mừng khi cậu ấy đến đây", HLV Arsene Wenger chia sẻ. "Vermaelen có lối chơi chắc chắn cộng với kinh nghiệm dự Champions League và Cup UEFA".

Hậu vệ 23 tuổi có trận ra mắt Ajax năm 18 tuổi, tính từ đó anh chơi 143 trận và trở thành thủ quân của đội bóng Hà Lan.

Vermaelen trong màu áo Arsenal.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi gia nhập Arsenal", ngôi sao người Bỉ hồ hởi. "Đây là câu lạc bộ vĩ đại với một huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, các cầu thủ chất lượng cao và một sân vận động tuyệt vời. Arsenal đang chuẩn bị mọi thứ để kiếm tìm thành công những năm tới".

"Tôi từng cùng Ajax dự Champions League và rất háo hức được trải nghiệm điều đó với Arsenal. Tôi cũng rất háo hức khi được chơi ở Ngoại hạng Anh. Đối với tôi đó là giải đấu xuất sắc thế giới".

Vermaelen đã có chức vô địch quốc gia Hà Lan năm 2004, nhưng rời Ajax sau một mùa giải thất vọng khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba. Tính từ trận đầu tiên, thắng 2-0 trên sân Luxembourg hồi tháng 3/2006, Vermaelen có tổng cộng 21 trận ở cấp độ đội tuyển.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét