MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

Eto’o đòi lương hơn 1 triệu euro/tháng

Theo tờ News of The World, Samuel Eto’o chỉ gia nhập Man City nếu đội bóng này trả cho anh gần 1 triệu euro tiền lương mỗi tháng.

Tờ News of The World số ra hôm nay tung tin, Samuel Eto’o đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho Man City. Tuy nhiên, cho đến bây giờ hợp đồng giữa 2 bên vẫn chưa được kí kết bởi ngôi sao người Cameroon đòi hỏi mức lương quá cao.

Nguồn tin trên cho hay, Samuel Eto’o yêu cầu BLĐ Man Xanh trả cho anh đúng 200 nghìn bảng/tuần, tương hơn 230 nghìn euro/tuần. Tính ra, Báo đen Eto’o sẽ nhận được hơn 1 triệu euro/tháng, khoản thù lao cao nhất Premiership, nếu phía đội chủ sân City of Manchester chấp thuận yêu cầu của anh.


Về phía Barcelona, đội bóng này tuyên bố sẽ giữ chân Samuel Eto’o, nhưng không phải bằng bất cứ giá nào. Chủ tịch Joan Laporta đã bóng gió khả năng để ngôi sao người Cameroon ra đi vào mùa hè này.

Người đàn ông có quyền lực lớn nhất đội chủ sân Nou Camp nói: “Rất nhiều đội bóng trên thế giới muốn có sự phục vụ của Samuel Eto’o.

Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để gia hạn hợp đồng với Eto’o, theo tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi phải tôn trọng quỹ lương của đội bóng.

Chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Eto’o nhưng không phải bằng mọi giá. Trong thoái buổi suy thoái kinh tế như hiện nay thì Barca không phải là dội bóng duy nhất làm điều đó. Tôi hi vọng Eto’o hiểu được điều này”.
Theo Bong Da So

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét