MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Tevez từ chối bản hợp đồng 25,5 triệu bảng của MU

Sân Old Trafford hôm qua phát đi thông báo khẳng định, họ không thể giữ được tiền đạo người Argentina.

Sau nhiều vòng đàm phán, MU đã chấp nhận chi 25,5 triệu bảng để đưa hai năm thi đấu dưới dạng cho mượn vừa qua của Carlos Tevez thành hợp đồng chính thức dài năm năm. Nhưng chân sút sinh năm 1984 đã từ chối.

"Thật thất vọng, cố vấn của Tevez đã khẳng định với CLB rằng Tevez không muốn tiếp tục gắn bó cùng MU nữa", bản thông cáo của sân Old Trafford nêu rõ. "Chúng tôi cảm ơn Tevez vì hai năm đã qua và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai". MU cũng tiết lộ rằng, trong bản hợp đồng dự thảo, họ sẵn sàng biến Tevez thành "một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất".

Tevez sẽ không còn xuất hiện trong màu áo của MU nữa.

Trong thời gian khoác áo MU, Tevez được đông đảo người hâm mộ yêu quý vì lối chơi nhiệt tình và ít nhiều góp công sức vào hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League 2008 và Cup Liên đoàn 2009. Tuy nhiên, việc không được đá chính thường xuyên và sự chần chừ của ban lãnh đạo MU trong việc đề nghị ký hợp đồng khiến Tevez chạnh lòng. Khi mùa giải còn chưa kết thúc, anh đã nhiều lần công khai ý định tìm bến đỗ mới.

Trận đấu cuối cùng của Tevez trong màu áo MU là trận chung kết Champions League 2009 thua Barca. Anh thi đấu trận đó với tư cách dự bị.

Kia Joorabchian - ông chủ công ty MSI quản lý quyền khai thác tài chính đối với Tevez - khẳng định thêm: "Trong suốt hai năm qua, Tevez chưa lần nào thực sự được đề nghị ký hợp đồng. Mãi đến khoảng 10 ngày qua, MU mới chịu đưa ra lời mời Tevez ở lại".

"Tôi muốn nói rõ rằng, Tevez chưa bao giờ đòi hỏi chuyện tiền bạc. Cậu ấy chưa bao giờ đòi tăng lương và chúng tôi cũng chưa bao giờ yêu cầu tăng phí chuyển nhượng. Sau thời gian cân nhắc, chúng tôi thấy rằng, mỗi bên nên đi trên hai con đường riêng từ đây. Nếu MU đề nghị hợp đồng cách đây sáu tháng, chắc chắn Tevez không phải đắn đo nhiều mà sẽ chấp thuận ở lại ngay lập tức".

Chia tay MU, nhưng Tevez khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với giải Ngoại hạng Anh. Man City và Chelsea là hai điểm đến được đề cập nhiều nhất thời gian qua. Thông qua người đại diện, Tevez còn cho hay, sẽ không đến Liverpool vì tính đối địch của đội bóng này với MU. Đến đầu tháng 7 tới đây, anh sẽ có quyết định cuối cùng về chuyện tương lai.

Như vậy, sau khi chấp nhận bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid và không giữ được Tevez, MU đã mất đi hai trong số những cầu thủ quan trọng làm nên thành công ở hai mùa giải qua.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét