MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

Milan phủ nhận tin Kaka sang Real

Sau khi giới truyền thông Italia liên tục đưa tin về việc Kaka sẽ sớm gia nhập Real Madird vì phó chủ tịch Adriano Galliani đang ngồi vào bàn thương lượng để bán siêu sao người Brazil sang sân Santiago Bernabeu khi thực hiện chuyến công cán tại Tây Ban Nha, AC Milan chính thức khẳng định đây chỉ là tin… vịt.


Theo báo giới ở đất nước hình chiếc ủng, Kaka sẽ nói lời chia tay với sân San Siro chỉ trong một hai tuần tới để sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, với sự trở lại ghế Chủ tịch của Florentino Perez. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng hai CLB đã thỏa thuận xong về bản hợp đồng.

Thế nhưng trong một tuyên bố được đăng tải trên trang web chính thức của mình, Milan quả quyết, Galliani chỉ bay sang Madrid để dùng bữa tối với Perez.

“Giám đốc điều hành của Rosseneri, Adriano Galliani, có mặt tại thành phố Madrid là để dùng bữa tối theo lời mời của Florentino Perez, vị tân chủ tịch của Real Madrid”, trích lời xác nhận của Milan.

Vào sáng sớm ngày hôm qua, Kaka, người từng từ chối gia nhập Manchester City theo một bản hợp đồng kỷ lục, một lần nữa khẳng định anh muốn ở lại với đội bóng chủ sân San Siro.

“Đây là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này. Lần cuối cùng. Tôi không muốn rời Milan”, anh phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport. “Vào thời điểm này, tôi muốn giữ im lặng bởi không muốn mọi người hiểu nhầm. Thế mà vẫn có không ít tin đồn về việc tôi chia tay Milan”.

“Đối với hàng triệu fan hâm mộ Milan, tôi muốn nói với họ rằng tôi đã có quyết định cho riêng mình. Tôi đã nói rằng tôi muốn ở lại. Xin hãy để tôi yên”, anh nói.
Theo Bong Da So

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét