MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Real tung cờ trắng trước mục tiêu vua phá lưới Euro

Sau khi mua Kaka và Cristiano Ronaldo với giá cao ngất ngưởng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ chịu thua trước đòi hỏi của Valencia về David Villa.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real không muốn chi thêm một số tiền lớn nữa, chỉ để mua một tiền đạo 27 tuổi. Thay vào đó, mục tiêu sẽ là cầu thủ trẻ Karim Benzema.

"Chúng tôi đã nói chuyện với Valencia và tôn trọng quyết định chưa bán Villa của họ. Đây cũng là lý do buộc chúng tôi phải thay đổi mục tiêu", Jorge Valdano, giám đốc thể thao của Real Madrid, trả lời trên tờ Marca.

David Villa sẽ mang lại cho Valencia một khoản tiền lớn để trang trải nợ nần.
David Villa sẽ mang lại cho Valencia một khoản tiền lớn để trang trải nợ nần.

Theo giới truyền thông tại xứ Catalan, nguyên nhân khiến Valencia chưa quyết bán là vì đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn. Một nguồn tin tiết lộ, đội ĐKVĐ châu Âu Barca sẵn sàng trả 40 triệu euro, cộng thêm hậu vệ Martin Caceres và cho mượn tiền đạo trẻ Bojan Krkic.

Chuyển sang mục tiêu Benzema nhưng Real chưa chắc sẽ mua nổi, vì sự cạnh tranh từ MU. Sau sự ra đi được dự đoán trước của Ronaldo và Tevez, HLV Alex Ferguson không thiếu tiền để chi đậm vào các cầu thủ triển vọng.

Lyon được dự đoán sẽ đòi hỏi mức giá cao nên để tăng thêm tính thuyết phục, có khả năng Real phải các thêm Klaas Huntelaar hoặc Arjen Robben.

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét