MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Real Madrid chuyển hướng săn con rể Diego Maradona

Sergio Aguero vừa trở thành mục tiêu theo đuổi mới nhất của tân Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Florentino Perez đang có hướng đi riêng trong việc xây dựng giải ngân hà và ông trùm ngành xây dựng đang có ý định mang về ngôi sao đang “hot” trên TTCN - Sergio Aguero của Atlectico Madrid.Theo tờ El Mundo Deportivo đưa tin thì Perez sẵn sàng bỏ ra 65 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo mới 21 tuổi này.

Với việc đang gặp trục trặc với những mục tiêu đã theo đuổi từ khá lâu như David Villa, Zlatan Ibrahimovic, Karim Benzema và Diego Forlan thì theo như người phát ngôn viên của “Nhà trắng” thì kiểu gì Perez cũng sẽ mang về một chân sút đẳng cấp tương xứng với những tiền đạo trên.

Còn lâu Atletico Madrid mới bán viên ngọc quý Aguero cho đối thủ đáng ghét Real Madrid.

Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ 65 triệu euro thì nhiều thật nhưng làm sao để thuyết phục Aguero rời Atletico Madrid để đầu quân cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu thì cũng là cả một ngọn núi khó vượt qua bởi chính Kun Aguero cũng cho biết thà anh rời La Liga chứ không khoác lên mình chiếc áo trắng của Real Madrid.

Trong vụ theo đuổi Aguero, Los Blancos sẽ phải đối đầu với “Gã nhà giàu” Chelsea bởi đội bóng thủ đô London cũng đang ráo riết cho vụ chuyển nhượng này và 52 triệu euro đã được đặt lên bàn đàm phán cùng vô số những điều khoản hậu hĩnh.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét