MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009

“Nhà trắng” đẩy hàng tồn sang Premier League

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dự tính sẽ thu lại được một khoản tiền kha khá sau khi đã đổ 165.5 triệu euro cho thương vụ Kaka và Cristiano Ronaldo.

The Guardian đưa tin thì Real Madrid đang lên kế hoạch bán khẩn cấp 9 cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý vừa là để giảm thiểu bớt những quân số không cần thiết cho mùa giải 2009/2010 sắp tới và cũng là để có thêm tiền đi shopping.

Bán đi những cầu thủ "hạng 2" như Diarra, Robben...Perez muốn trang bị các ngôi sao thượng thặng hơn.

Theo đó ngoài bộ đôi người Argentina là Gabriel Heinze và Javier Saviola, tuyển thủ quốc gia Mali - Mahamadou Diarra cùng với đó là các cầu thủ người Hà Lan như Klaas-Jan Huntelaar, Ruud van Nistelrooy, Arjen Robben, Rafael van der Vaart, Wesley Sneijder và Royston Drenthe. Đây đều là những ngôi sao chưa hề xuống phong độ và vẫn có thể cống hiến trong nhiều năm nữa nhưng với chính sách “Giải Ngân hà” của tân Chủ tịch Florentino Perez thì không có chỗ cho những cầu thủ này.

BLĐ Real Madrid dự tính sẽ thu được 100 triệu euro từ việc bán 9 cầu thủ này. Số tiền trên sẽ được dùng để mua Diego Forlan của Atletico Madrid, Xabi Alonso của Liverpool, David Villa của Valencia và Franck Ribery của Bayern Munich. Cũng không thể không nhắc tới Zlatan Ibrahimovic của Inter. Tham vọng của Perez đủ khiến cho các câu lạc bộ phải lo lắng với bàn tay tham vọng của ông chủ ngành xây dựng.

theo tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét