MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2009

Milan muốn có Vua phá lưới Confed Cup 2009

Phát biểu trên Sky Sport Italia, đại diện của tiền đạo vừa đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” tại Confed Cup 2009, Luis Fabiano cho biết AC Milan hiện đang rất quan tâm tới anh, nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị cụ thể nào từ phía ban lãnh đạo Rossoneri.

Với phong độ ấn tượng của mình tại Confed Cup 2009, tiền đạo người Brazil đang khoác áo thi đấu của Sevilla đã và đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng M.U và Barca đều rất muốn sở hữu được chữ ký của “sát thủ” này ngay trong mùa Hè năm nay. Và mới đây, báo chí Italia đã loan tin AC Milan chính là cái tên mới nhất trong danh sách các “đại gia” muốn có Fabiano trong biên chế của mình.

Trước đó, mục tiêu số 1 của Milan cho vị trí tiền đạo chính là Edin Dzeko của Wolfsburg, nhưng đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milano đã chính thức thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko từ đội vô địch Bundesliga, Wolfsburg, sau khi chính cầu thủ này khẳng định anh sẽ ở lại. Theo đó, phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani đã tiết lộ Rossoneri đang “để mắt” tới Emmanuel Adebayor của Arsenal và Fabiano của Sevilla.

Luis Fabiano lọt vào "tầm ngắm" của AC Milan

Tuy nhiên, trong một phát biểu với Sky Sport Italia, đại diện của Luis Fabiano là Fuentes cho biết vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía ban lãnh đạo AC Milan. Ông cho hay: “Tôi biết về sự quan tâm của Milan và Galliani, nhưng tôi chưa có bất kỳ một cuộc tiếp xúc chính thức nào với họ. Tôi có nghe thông tin trên đài phát thanh cũng như trên một số tờ báo, nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào”.

Tiếp đó, người đại diện của tiền đạo đang khoác áo thi đấu cho Sevilla đã lên tiếng khẳng định M.U và Barca đều đang quan tâm tới thân chủ mình. Đồng thời, người đại diện có tên Fuentes của Fabiano cũng cho rằng thân chủ của mình có cùng đẳng cấp với Zlatan Ibrahimovic, David Villa hay Adebayor. Theo đó, Fuentes tuyên bố cái giá để bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Fabiano là 30 triệu euro.

“30 triệu euro? Vâng, chính xác là như vậy. CLB sẽ phải trả từng đó tiền để có thể ký kết với Fabiano. Tôi không nghĩ Sevilla sẽ bán anh với bất cứ giá nào thấphơn”. Người đại diện của “Vua phá lưới” Confed Cup 2009 khẳng định.
theo The Thao & Van Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét