MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Tevez phân vân giữa ngã ba đường

Sau khi từ chối đề nghị ở lại MU, chân sút người Argentina có ba lựa chọn và mọi chuyện sẽ được quyết định trong vòng 10 ngày tới.

Tương lai của Tevez hiện vẫn chưa rõ ràng.

Kia Joorabchian - ông chủ của công ty MSI quản lý quyền khai thác tài chính đối với Carlos Tevez tiết lộ: "Chúng tôi hiện tại nhận được lời đề nghị từ ba câu lạc bộ ở Anh, là Man City, Chelsea và một chỗ khác. Trong khoảng hai tuần tới chúng tôi sẽ tìm ra câu trả lời đích xác cho vấn đề tương lai của Tevez".

"Man City là câu lạc bộ có nhiều cơ hội nhất, vì họ đang xây dựng một đội hình lớn. Tuy nhiên đó không phải là điểm quyết định. Chúng tôi chưa có quyết định cuối cùng và còn phải cân nhắc".

"Hợp đồng giữa Tevez với MU chính thức hết hiệu lực vào 31/6 và chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó. Sau ngày 1/7, chúng tôi sẽ xem xét vấn đề một cách sâu sát hơn và có thể sẽ có câu trả lời trong 10 ngày nữa".

Tevez thi đấu cho MU hai năm qua theo dạng cho mượn. Tuần trước anh từ chối ký vào bản hợp đồng có giá trị 25,5 triệu bảng với lý do MU đưa ra đề nghị quá muộn và tỏ ra thiếu tôn trọng.

"Tevez chưa bao giờ đòi hỏi MU chuyện tiền bạc và cũng không than phiền về chuyện hợp đồng. Vấn đề chính ở đây không phải là tiền, mà là trong hai năm qua chưa khi nào MU đề nghị Tevez ký hợp đồng chính thức. Alex Ferguson luôn nói chúng tôi đang đàm phán, nhưng thực tế không phải vậy. Phải đến gần đây chuyện hợp đồng mới được họ để cập đến nhưng nó đã quá muộn".

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét