MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Torres xem thường trò “vung tiền” của MU và Chelsea

Tiền đạo Fernando Torres khẳng định dù không bỏ ra hàng núi tiền để tăng cường lực lượng như MU hay Chelsea, Liverpool vẫn hoàn toàn đủ lực để leo lên ngôi cao nhất Premier League mùa giải tới.

Hiện tại, Fernando Torres đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup 2009 và họ sẽ có trận đấu bán kết với Mỹ vào ngày 25/5. Tuy nhiên, “Chú nhóc” vẫn hướng về Liverpool và hướng tới một mùa giải tới thành công hơn sau khi bị MU vượt mặt đầy cay đắng năm vừa rồi.

Tình hình tài chính của CLB vùng Merseyside không được dư dả cho lắm và hai đồng chủ tịch George Gillett, Tom Hicks yêu cầu HLV Benitez phải chi tiêu dè xẻn hơn. Bởi vậy, Liverpool khó có thể mong đợi một mùa hè shopping rầm rộ như trước.

Torres tin vào tiềm năng của Liverpool

Mục tiêu đầu tiên mà Liverpool đang nhắm đến là hậu vệ phải Glen Johnson của Portsmouth. Tuy nhiên, “The Kop” đang vấp phải sự cạnh quyết liệt từ Chelsea, đội bóng đang rất muốn đưa hậu vệ người Anh trở lại Stamford Bridge. Theo chiều hướng ngược lại, tiền vệ Xabi Alonso rất có thể sẽ rời Anfield nếu Liverpool chấp nhận mức giá mà Real Madrid đưa ra.

Tuy nhiên, Torres đánh giá Liverpool sẽ không hề suy yếu kể cả khi không bổ sung thêm cầu thủ mới: “Chúng tôi không giàu có như MU hay Chelsea nhưng tôi chả bận tâm lắm đến vấn đề đó.

Liverpool vẫn sẽ giành mọi danh hiệu mà không cần tiền hay cái gì cả. Trong 2 mùa giải gần đây nhất, MU là đội bóng mạnh nhất châu Âu và dễ dàng giành chức vô địch nước Anh. Năm nay, kể cả khi mất đi nhiều trụ cột, tôi tin rằng Liverpool vẫn đủ sức đoạt mọi danh hiệu lớn”.

Torres cũng cho biết từ nhỏ, anh vô cùng ngưỡng mộ hai tiền đạo xuất chúng ở sân Anfield, Robbie Fowler và Kenny Dalglish Anfield. “El Nino” cũng khao khát tiếp bước hai bậc tiền bối trên để trở thành huyền thoại của Liverpool, nhất là khi anh đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB (chuyển đến từ Atletico năm 2007 với giá 20 triệu bảng).
Theo Dan Tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét