MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

20.000 bảng để lên giường với Becks


Một nhóm các kiều nữ xinh đẹp tại Milan vừa đánh cược 20.000 bảng cho người đầu tiên được... lên giường với tiền vệ điển trai của Milan.

Tuần trước, Becks xuất hiện trong một buổi quyên góp từ thiện tại Milan. Khi đó, hàng tá người đẹp vây quanh cầu thủ điển trai này. Ngày hôm nay, tờ Grazia tiết lộ một nhóm kiều nữ tại Italia đã đánh cược 20.000 bảng cho người đầu tiên được... lên giường với Becks.

Người đại diện của tạp chí này cho biết: "Có một nhóm khoảng 20 người đẹp là vũ công chuyên nghiệp ở các vũ trường và quán bar tại Milan, nơi những cầu thủ thường xuyên lui tới để thư giãn, đã đánh cược xem ai là người được lên giường đầu tiên với Becks."

Quanh Becks lúc nào cũng có hàng tá người đẹp vây quanh

"Họ coi Becks là mục tiêu quyến rũ số 1 trong thời gian này. Các cô gái này đã từng ngủ với 1 vài cầu thủ AC Milan và họ đang mơ được làm chuyện tương tự với Becks".

Không biết khi nghe tin này, Vic đang sống cách xa ông chồng hàng nghìn km, ở tận nước Mỹ xa xôi liệu có yên tâm? Có lẽ cô nàng Spice Girls phải sớm sang Italia nếu không muốn Becks bị các người đẹp quyến rũ.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét