MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

Zidane phản bội nước Pháp!



Kẻ phản bội nước Pháp?

Bạn có thể tưởng tượng một ngày nào đó, Zidane sẽ chiến đấu để chống lại Les Bleus? Đó không chỉ là giả thiết mà là điều hoàn toàn có thể xảy ra...

Kịch bản Hollywood chắc cũng không thể nghĩ ra một trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2026, trận tứ kết giữa Tây Ban Nha và Pháp. Một chàng trai có tên Zidane sẽ ghi bàn quyết định để tiễn gà trống về nước. Anh ta chính là Enzo Zidane- con trai của huyền thoại Zinedine Zidane. Suốt nhiều tháng qua, báo chí Tây Ban Nha đã viết về kịch bản ấy với những lời có cánh về Enzo: "Cậu ấy khéo léo y hệt ông bố huyền thoại ". Zidane con năm nay đã 14 tuổi đang chơi cho đội trẻ Real Madrid và mới được gọi vào đội tuyển thiếu niên của thành phố này. Tờ báo nổi tiếng Marca tin chắc rằng với đà thăng tiến như vậy, việc cậu bé lọt vào đội tuyển U15 của Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian.

Enzo Zidane trong mầu áo Real

Zinédine Zidane có vợ là người Tây Ban Nha, hiện đang sống tại Madrid kể từ khi anh chuyển tới đội bóng hoàng gia 8 năm trước. Thế nên con trai Enzo của anh có hai quốc tịch và hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo đại diện cho xứ sở bò tót. Thực ra đây không phải là trường hợp đầu tiên tại Tây Ban Nha có việc cha và con thi đấu cho hai đội tuyển khác nhau. Ngôi sao trẻ của Barca Bojan Krkic là con trai của một tuyển thủ Nam Tư cũ. Suy cho cùng, trong xu thê không biên giới hiện nay, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vì ngay Zinedine Zidane cũng có cha là một người Angeri chính hiệu!

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét