MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2009

Sir Alex quy ẩn


Nhưng không phải trong năm nay mà là cuối mùa giải tới. Thông tin được con trai của Ferguson, Darren tiết lộ.

Alex Ferguson năm nay 67 tuổi, độ tuổi lẽ ra nhiều người đã về hưu để vui thú điền viên. Nhưng mỗi tối cuối tuần, Sir Alex vẫn đều đặn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo để lèo lái M.U tới những chiến thắng mới. Tuy nhiên điều gì cũng có giới hạn và theo thông tin từ Darren, con trai Ferguson thì ông sẽ về hưu cuối mùa giải tới.

"Sức khỏe của bố tôi vẫn rất tốt và ông sẵn sàng xây dựng đội bóng mới và giành những thắng lợi mới. Nếu Ferguson chiến thắng ở Premiership trong mùa giải năm nay thì MU sẽ bắt kịp kỷ lục 18 lần vô địch Anh của Liverpool. Bố tôi chắc chắn rất tự hào về điều đó".

Ferguson sẽ dẫn dắt MU thêm 1 năm nữa

"Trong mùa giải sau, nếu lên ngôi một lần nữa thì M.U sẽ có 19 chức vô địch, 1 kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Anh. Tôi nghĩ khi đó, bố tôi sẽ yên tâm về hưu. Ferguson lúc nào cũng khao khát làm được điều gì đó thật vĩ đại trước khi giã từ sự nghiệp huấn luyện".

Ferguson bắt đầu dẫn dắt MU từ năm 1986. Tới nay, ông đã có 23 năm gắn bó với M.U và trở thành một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử CLB với 10 chức vô địch Premiership, 2 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và một loạt những danh hiệu khác. Cuối mùa giải 01/02, Sir Alex từng tuyên bố nghỉ hưu nhưng sau đó lại rút lại quyết định.

Sau đó, ông đã cùng M.U vô địch Premiership thêm 3 lần nữa. Mùa giải năm nay, Quỷ Đỏ đang đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi Vương Premiership trong năm thứ 3 liên tiếp. Cùng chờ đợi thành công mới của Sir Alex trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp vốn dĩ đã đầy ắp vinh quang.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét