MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2009

Milan tính rút ruột Arsenal


Rossoneri đang muốn có 2 trụ cột của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới: Adebayor và Clichy. Chi phí cho 2 thương vụ này vào khoảng 50 triệu bảng.

Từ khi Shevchenko ra đi, Milan vẫn chưa tìm được một tiền đạo đủ sức thay thế ngôi sao người Ukraina. Đầu mùa năm nay, Borriello được mang về nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Milan thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy, hàng công Rossoneri hiện đang quá phụ thuộc vào Pato và lão tướng Inzaghi.

Tình thế hiện tại khiến Milan sẽ phải bổ sung thêm tiền đạo trong mùa Hè tới. Mục tiêu của Rossoneri được báo chí Anh vừa tiết lộ: Adebayor. Mức giá của tiền đạo người Congo hiện vào khoảng 35 triệu bảng. Milan hoàn toàn có thể mua được cầu thủ này bất chấp Hè năm ngoái, Adebayor vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal và hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần.

Không chỉ hàng tiền đạo, tuyến phòng ngự cũng cần phải có sự bổ sung, nhất là khi Maldini sẽ từ giã sự nghiệp vào cuối mùa giải năm nay. Và người được Milan nhắm tới để thay thế số 3 huyền thoại lại là một cầu thủ Arsenal nữa: Clichy. Giá của tuyển thủ người Pháp vào khoảng 12 triệu bảng.

Quan hệ giữa Milan và Arsenal là rất tốt. Mùa Hè trước, Rossoneri đã có Flamini mà không mất một xu nào và còn mượn được cả Senderos. Một kỳ chuyển nhượng sôi nổi đang chờ đợi Milan.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét