MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2009

Barca sắp mua được Ronaldo mới của Brazil

Trong chuyến công tác gần đây của giám đốc thể thao Begiristain, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo trẻ Kerrison, vua phá lưới giải vô địch Brazil năm ngoái.

Barca đang mải miết tập trung cho 3 đấu trường là Liga, Champions League và Cup Nhà vua nhưng vẫn không quên tăng cường lực lượng cho mùa giải sau. Mục tiêu bổ sung cho hàng công là Kerrison, tiền đạo đang thi đấu cho Palmeiras.

Cùng với vWashington và Kleber, Kerrison là vua phá lưới giải vô địch Brazil mùa trước với 21 bàn.
Cùng với Washington và Kleber, tiền đạo 20 tuổi là vua phá lưới giải vô địch Brazil mùa trước với thành tích 21 bàn.

Barca đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với đại diện của Kerrison, công ty tiếp thị thể thao Traffic, báo chí Brazil cho hay. Và bây giờ các bên sẽ đàm phán về giá cả, lương và thưởng. Traffic đòi 15 triệu euro nhưng giám đốc thể thao Begiristain muốn một con số thấp hơn, kèm theo nhiều điều kiện trong hợp đồng. Palmeiras sẽ chỉ được nhận 20% giá trị của tài năng trẻ này, phần còn lại thuộc về Traffic.

Ngoài Barca, ba đại gia Liverpool, Real Madrid và Valencia cũng theo đuổi Kerrison. Valencia từng đưa lời đề nghị trong tháng 1 vừa qua nhưng bị từ chối do quá "bèo".

Kerrison là một hiện tượng của giải vô địch Brazil. Tiền đạo 20 tuổi khởi nghiệp năm 2007 tại đội Coritiba, nơi anh ghi 65 bàn trong 122 trận. Chuyển sang Palmeiras từ tháng 1/2009, Kerrison đã có ghi 16 bàn sau 14 trận. Anh được xem là một Ronaldo mới của bóng đá xứ sở samba.

Ngôi sao mới nổi ngày càng được hâm mộ.
Ngôi sao mới nổi ngày càng được hâm mộ.

Kerrison từng bày tỏ mong muốn chơi cho Barca. "Tôi đã xem các trận đấu trong quá khứ của Romario và Ronaldo (hai huyền thoại của Brazil từng phục vụ tại sân Nou Camp), nên tôi cũng mơ một ngày nào đó sẽ được thi đấu cho đội bóng khổng lồ này. Tôi cũng muốn chơi bên cạnh Lionel Messi vì đó là cầu thủ hay nhất thế giới".

theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét