MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2009

'Bố già' Perez câu thần đồng Pháp cho Real

Trong nỗ lực chuẩn bị cho cuộc cách mạng tại sân Bernabeu, vị cựu chủ tịch 61 tuổi vừa đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Karim Benzema.

Perez (bên phải) vốn là nam châm thu hút các tên tuổi lớn trong làng bóng đá.
Perez (bên phải) vốn là nam châm thu hút các tên tuổi lớn trong làng bóng đá.

Từ tháng 12 năm ngoái, Florentino Perez, nhà tư bản ngành xây dựng lãnh đạo Real ong gần 6 năm (7/2000 - 1/2006), được loan tin sẽ tái tranh cử chức chủ tịch. Để nâng cao cơ hội chiến thắng, ông này đang tìm cách mua một số ngôi sao hàng đầu.

Trang tin defensacentral.com khẳng định, tuần qua, Perez đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Karim Benzema với người đại diện, Karim Djaziri. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi của Lyon sẽ ký hợp đồng 5 năm với Real nếu Perez trúng cử chức chủ tịch. Thỏa thuận được ký tại thành phố Geneva (Thụy Sĩ), nơi nhà tư bản ngành xây dựng cũng được loan tin tiếp xúc với Carlo Ancelotti (AC Milan), trong nỗ lực đưa HLV này về sân Bernabeu.

Hiện, cản trở duy nhất trong thương vụ Benzema đối với Perez chỉ là chi phí chuyển nhượng. Jean Michel Aulas, chủ tịch Lyon, được đánh giá không phải là người có nhiều tham vọng. Aulas từng bán các ngôi sao như Essien, Diarra, để thu về những món tiền lớn trong quá khứ.

Benzema chắc chắn sẽ đem lại cho Lyon một khoản tài chính hấp dẫn.
Benzema chắc chắn sẽ đem lại cho Lyon một khoản tài chính hấp dẫn.

Cuộc bầu cử chủ tịch Real dự kiến sẽ diễn ra cuối tháng 6 này. Florentino Perez hiện vẫn được xem là ứng cử viên số một, theo sau là Baldalona hoặc Calderon.

Karim Benzema thực ra cũng là mục tiêu của Barca, đối thủ kình địch của Real. Tuy nhiên cầu thủ này từng bày tỏ mong muốn được khoác áo "kền kền trắng". Hơn nữa, Barca dường như đang giành tiền để chiêu mộ "Ronaldo mới" của xứ sở samba, tiền đạo 20 tuổi, Kerrison.

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét