MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2009

Maradona - Vua quỵt tiền...


Tài năng sân cỏ thì là điều không phải bàn cãi rồi. Nhưng một phần khiến Maradona được nhắc tới nhiều hơn là những scandal hậu trường. Ma túy? Đúng nhưng chưa đủ. Cậu bé vàng bóng đá Argentina còn là chuyên gia trốn thuế...

Thiên tài bóng đá người Argentina đang khá thành công trên cương vị HLV khi ông đã có 3 trận thắng liên tiếp cùng các vũ công tango, mới đây là chiến thắng 4-0 trước Venezuela tại VL World Cup 2010. Mặc dù gặt hái nhiều thắng lợi trên sân cỏ nhưng cuộc sống đời thường của Cậu bé Vàng lại đang gặp khá nhiều rắc rối.

Maradona - chuyên gia trốn thuế

Mới đây, một cơ quan thuế tại Italia vừa công bố khoản thuế Maradona đã trốn khi còn thi đấu cho Napoli và hiện số tiền này đã lên tới... 37 triệu euro. Thông tin trên được trang web chính thức của Hiệp hội thuế Italia (Contribuenti.it) tiết lộ. Theo ông Francesco D'Errico, một nhân viên cục thuế của Naples thì hệ thống thuế Italia khi đó chưa hoàn chỉnh nhưng Maradona cũng không thể chối cãi được việc đã bỏ túi cả triệu euro tiền trốn thuế.

Trong suốt 20 năm kể từ đó tới nay, cộng tất cả khoản lãi cũng như tiền phạt thì tổng số tiền mà Maradona có trách nhiệm phải trả lên tới 37 triệu euro. Cơ quan pháp luật của Naples đang cố gắng tìm biện pháp để ép Maradona phải trả khoản tiền trên. Trước đó, huyền thoại người Argentina đã không dám đặt chân tới Italia vì sợ bị cảnh sát tóm cổ.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét