MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

Robinho lại quậy tưng bừng



Siêu quậy Robinho

Chưa hết rắc rối sau vụ bị vua Pele tố dùng ma túy, cầu thủ của Man City lại vướng tiếp vào một cuộc đập phá suốt 12 tiếng đồng hồ với một siêu quậy khác là Adriano.

Đội tuyển Braxin sẽ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World cup 2010 vào cuối tuần này. Thế nhưng trước khi đến hội ngộ cùng các chiến hữu, tiền đạo của Inter Adriano đã tranh thủ mời bạn quậy Robinho đến đập phá tưng bừng vào dịp cuối tuần qua. Tờ báo ngày của Braxin Extra số ra hôm nay tiết lộ Adriano đã mời ngôi sao của Manchester City và một vài cầu thủ khác mới trở về từ châu Âu đến biệt thự riêng của mình tại Barra da Tijuca. Bữa tiệc đã bắt đầu vào lúc 17h chủ nhật và kết thúc vào 5h sáng hôm sau. Nghĩa là họ đã vui vẻ trong khoảng 12 tiếng đồng hồ.

Đôi bạn siêu quậy

Theo tiết lộ, trong bữa tiệc đó có Fabiana Andrade- người có quan hệ với Diego Maradona vài năm trước, bạn gái cũ của Adriano là Veronica Araujo cũng như cô người mẫu nổi tiếng Patricia Araujo. Ngoài ra người ta còn phát hiện bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều cô gái trẻ lạ mặt. Bữa tiệc này là một "truyền thống" của các cầu thủ xứ Samba mỗi khi họ trở về quê nhà tập trung đội tuyển. Không hiểu HLV Carlos Dunga sẽ nghĩ gì trước hai trận đấu quan trọng với Ecuador và Peru?

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét