MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

Hai tin vui cho Arsene Wenger

TTO - Sau khi vượt qua Aston Villa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 3 điểm, tràn đầy hy vọng giành chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa sau, Arsenal lại đón nhận thêm 2 tin vui khi hai cầu thủ Theo Walcott và Mickael Sylvestre bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Walcott bình phục nhanh hơn dự kiến.

Phát biểu trên trang web của Arsenal ngày 24-3, HLV Wenger hồ hởi cho biết, chấn thương của tiền vệ Theo Walcott không nặng như dự kiến. Kết luận của bộ phận y tế sân Emirates cho biết, Walcott chỉ cần 10 đến 12 ngày là bình phục.

Như vậy, dù không thể có mặt trong đội hình U21 Anh trong đợt triệu tập lần này, nhưng Walcott hoàn toàn có thể ra sân trong 2 trận Arsenal gặp Manchester City ở Premier League ngày 4-4 và Villarreal ngày 8-4 ở tứ kết Champions League.

Wenger sẽ có nhiều phương án cho hàng thủ khi Sylvestre trở lại.

Sau khi Walcott trở lại giúp Arsenal tăng cường hàng công, Wenger lại tiếp tục nhận tin vui khi hậu vệ Mikael Sylvestre đã hồi phục thể lực và sẵn sàng ra sân. Hậu vệ 31 tuổi này đã bị chấn thương đùi trong một trận đấu của Arsenal ở cúp FA vào tháng 1-2009. Dù chỉ đá cho Arsenal 9 trận từ đầu mùa, nhưng Wenger rất hài lòng về sự đa năng của hậu vệ người Pháp.

Sylvestre trở lại sẽ giúp giảm gánh nặng lên hàng thủ Arsenal, khi Kolo Toure và William Gallas phải đá chính liên tục từ đầu mùa.

Reuters

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét