MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

Fabregas mong phép nhiệm màu ứng vào Arsenal

au HLV Arsene Wenger, đến lượt thủ quân Cesc Fabrgeas tin "Pháo thủ" vẫn còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau một vài vòng đấu thành công gần đây, Arsenal như tìm thấy lại chút ánh sáng cuối đường hầm. Họ hiện chiếm cứ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, với ba điểm nhiều hơn kẻ phá bĩnh Aston Villa.

Quả là chỉ có điều kỳ diệu mới giúp Arsenal làm nên điều gì đó trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì "Pháo thủ" nghĩ đến lúc này. Một cách khá bay bổng, thầy trò HLV Wenger thậm chí đang mơ đến việc tái thiết cuộc chiến giành ngôi vô địch, bất chấp thực tế xa vời là họ hiện kém MU đến 10 điểm, và còn đá nhiều hơn đối thủ một trận.

"Tôi vẫn tin vào phép nhiệm màu. Trong bóng đá, không ít lần điều kỳ diệu từng xảy ra, vậy thì cớ gì nó không hiển linh trong năm nay?", Fabregas nhận định.

"Trên phương diện thực tế, để thay đổi cục diện lúc này quả thực rất khó. Nhưng chúng tôi vẫn cứ hy vọng. Trước mắt, chúng tôi đặt mục tiêu bắt kịp Chelsea, rồi mới tính tiếp những chuyện khác. Và nhìn chung, điều chúng tôi cần làm lúc này là giành chiến thắng ở cả tám trận đấu còn lại".

Sau nhiều tháng phải nghỉ dưỡng thương, Fabregas nhiều khả năng trở lại cuối tuần này - khi Arsenal tiếp Man City.

Ngoại hạng Anh 2008-2009
TT Đội Trận H/S Điểm

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét