MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2009

32,5 triệu euro cho Forlan


Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Mark Hughes, HLV Man City trong mùa hè tới là tiền đạo Diego Forlan của Atletico.

Theo người đại diện Bolotnikoff của chân sút người Uruguay này thì Man City đang đề nghị trả 32,5 triệu euro để có Forlan mùa giải tới. Forlan đã từng chơi cho M.U trước khi chuyển đến TBN hè 2004. Dưới màu áo Villarreal và giờ là Atletico, anh là một trong những tiền đạo hiệu quả nhất Liga với 103 bàn sau gần 5 mùa bóng. Atletico đang dao động với đề nghị này. Nếu bán Forlan, họ sẽ mua Lisandro (Porto), Zarate (Lazio) hoặc Grafite (Wolfsburg) để thay thế.

Atletico đang muốn cắt giảm chi phí khoảng 15 triệu euro trong mùa tới bằng cách giảm lương cầu thủ, giảm phí di chuyển và bán bớt các cầu thủ không cần hoặc đang ở diện cho mượn như Reyes, Seitaridis...

Van der Vaart bất mãn với Ramos

Tiền vệ người Hà Lan được HLV Schuster mang đến Real Madrid như phương án B sau khi thương vụ Ronaldo thất bại đã không giữ được sự kiên nhẫn khi phát biểu trên tờ báo Hà Lan De Telegraaf: “Tôi là nạn nhân lớn nhất kể từ khi Schuster ra đi. Ông Ramos không thèm đoái hoài đến tôi. Tôi nghĩ chỉ lãng phí thời gian khi nói chuyện với ông ấy thôi”.

Nhiều khả năng, Van der Vaart sẽ ra đi vào mùa hè tới, kể cả Ramos có nhường ghế HLV cho người khác hay không, vì anh không đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV và ban lãnh đạo Real. Có tin Chelsea đang muốn đưa anh tới London.

Ngoài Van der Vaart, Ramos còn đang mâu thuẫn với một cầu thủ khác là đội phó Guti.

24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét