MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

Mourinho sẵn sàng "kế vị" Ferguson ở Old Trafford

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh ESPN, HLV người Bồ Đào Nha đã nói bóng gió rằng, ông sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng M.U nếu Sir Alex giải nghệ.

Trước đó, con trai của ngài Ferguson (Darren) đã tiết lộ, cha ông có thể sẽ nói lời chia tay bóng đá vào hè năm 2010, nếu "Quỷ đỏ" vượt qua Liverpool về số lần giành chức VĐ Anh (19 lần).

Mourinho sẵn sàng dẫn dắt M.U khi Sir Alex giải nghệ - Ảnh: Sky

Chính vì thế, ngay từ bây giờ đã có một danh sách dài các ƯCV mà báo chí xư sương mù cho rằng có thể tiếp quản chiếc ghế nóng mà nhà cầm quân người Scotland để lại. Dĩ nhiên, Mourinho cũng nằm trong số ấy.

Dù đang dẫn dắt Inter Milan, nhưng "Special One" không giấu giếm tham vọng một ngày nào đó sẽ trở lại làm việc tại Premier League, nơi ông từng đoạt được nhiều thành công cùng Chelsea.

Khi nhận được câu hỏi của các phóng viên về khả năng kế vị Sir Alex, Mourinho không ngần ngại bày tỏ: "Ai có thể nói ’không’ nếu nhận được lời đề nghị dẫn dắt M.U? Tôi nghĩ là chẳng ai cả. M.U nằm trong nhóm các CLB trên Thế giới mà các HLV khó lòng từ chối.

Tuy nhiên, tôi không tin ngài Ferguson sẽ giải nghệ vào năm 2010. Chiến lược gia người Scotland có thể tiếp tục làm việc ở Old Trafford thêm một quãng thời gian nữa, bởi sức khỏe ông vẫn tốt".

Nói về mối quan hệ cá nhân với Sir Alex Ferguson, Mourinho cũng dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho người bạn già, dù mới đây, "Quỷ Đỏ" đã hất cẳng Inter khỏi sân chơi Champions League.

"Chúng tôi đều biết cách giành chiến thắng và chấp nhận với thất bại. Vì thế, sau 14 lần chạm mặt trên băng ghế huấn luyện, có khi đội bóng của tôi giành chiến thắng, hay M.U thắng hoặc hòa. Nhưng sau tất cả, chúng tôi đều dành cho nhau sự kính trọng".

VNN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét