MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2009

Van Persie - Tôi đã từng muốn thi đấu cho Rangers

Ngôi sao của Arsenal và đội tuyển Hà Lan đã tiết lộ rằng khi còn là cầu thủ trẻ, anh ta có ham muốn dữ dội là được gia nhập vào Ranger.
Van Persie đã được tiếp xúc với ông chủ cũ của sân Ibrox, Dick Avocaat - trong vai trò là người điều hành câu lạc bộ,nhưng vụ chuyển nhương đã bất thành. Anh ta nói:" khi anh ta chơi cho Feyernoord, anh ta đã rất hứng thú với Rangers."
" Vấn đề ở chỗ là họ đã không đến và thương lượng. Tôi đã rất hứng thú vì tôi rất muốn rời khỏi câu lạc bộ"
" Rangers rất là đồ sộ,giống như Celtic. Tôi nói chuyện với Glenn Loovens , anh ấy kể tôi nghe rất nhiều về sân vận động và đất nước Scotland"
" Lần đầu ra sân ở cúp châu Âu tôi đã đối đầu với Rangers ở Ibrox, đó thật sự là khỏanh khắc tuyệt vời, khi tôi nghe về sự hứng thú của họ,tôi đã ngồi sát điện thoại và chờ đợi điện thọai reng"
"Ở câu lạc bộ tôi đã ở trong 1 tình huống rất khó khăn và phải rời khỏi câu lạc bộ,Avocaat nói với tôi ông ta cần bán 1 vài cầu thủ trước khi có thể mua 1 cầu thủ nào đó.Đó là lí do tại sao nó là điều trở ngại,và tôi đã không trở thành cầu thủ của Rangers.
phiho dịch ( theo espnstar)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét