MÓN NÀO CŨNG CÓ

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2009

Ronaldinho: "Có thể tôi sẽ sang Man City!"

Bị Milan bỏ rơi trong thời gian từ đầu năm 2009, Ronaldinho vừa tuyên bố muốn được rời khỏi San Siro để chuyển sang Manchester City khi mùa giải này kết thúc.

"Với tôi, mùa giải này xem như không còn nhiều ý nghĩa. Thế nhưng, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ tiếp tục ở lại và hy vọng có thể giúp Milan đạt được những kết quả tốt nhất" - Ronaldinho phát biểu khi cùng Brazil chuẩn bị cho trận đấu với Ecuador ở vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ.

Ronaldinho đang thất sủng ở Milan. Ảnh: Reuters

Cựu cầu thủ của Barcelona tiếp tục: "Đến cuối mùa giải, tôi sẽ xem xét lại tương lai của mình với Milan. Điều này không xuất phát từ cá nhân tôi, mà phụ thuộc vào chính CLB".

Được mang về từ Barca vào tháng 8/2008, Ronaldinho thực sự trở thành cầu thủ quan trọng của Milan giai đoạn trước kỳ nghỉ Đông mùa này. Tuy nhiên, từ đầu năm 2009, Ronnie chỉ ra sân đúng 4 lần trong tổng số 14 trận của Milan - một con số rất thấp.

Chấn thương của Ronnie mà Milan đưa ra để giải thích việc đẩy anh lên ghế dự bị chỉ là một phần nguyên nhân. Cái chính là sự xuất hiện của Beckham, ngôi sao mang đến cho Milan nhiều tiền bạc hơn từ bản quyển, đã khiến Ronnie không còn chỗ trong đội hình xuất phát.

Ở tuổi 29 (sinh nhật hôm 21/3 vừa qua), rõ ràng Ronnie cần được thi đấu nhiều hơn để không bị mất chỗ trong đội hình Brazil, nhất là khi World Cup 2010 chỉ còn hơn 1 năm nữa sẽ khai diễn. Vì thế, ý định rời San Siro của Ronaldinho cũng dễ hiểu.

Khả năng gia nhập Manchester City của Ronaldinho là rất lớn, một khi anh chia tay Milan. Bản thân Ronnie còn khá lưỡng lự khi nói về điều này, nhưng có vẻ như anh sẽ yêu cầu được sang Man City trong trường hợp tiếp tục đóng vai dự bị trong đội hình Milan.

Mùa Hè năm ngoái, Ronnie đã từng từ chối sang Man City với mức lương hấp dẫn hơn, bởi Milan đã mang đến cho anh nhiều viễn cảnh đẹp (Scudetto và UEFA Cup). Thế nhưng, khi Milan trắng tay mùa này, và không còn được xem trọng, Man City đang rất sẵn lòng để chào đón Ronnie.

VNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét