MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

Abramovich sắp có con với siêu mẫu Zhukova

Cuộc tình giữa tỉ phú Abramovich & Zhukova sắp có "trái ngọt" đầu tiên, khi siêu mẫu người Nga đang mang thai tháng thứ 6 đứa con của ông chủ CLB Chelsea.



Tờ Tấm gương ví von "Abramovich đang dần hoàn thiện đội bóng của riêng mình với thành viên thứ 6 chuẩn bị gia nhập". Trước khi Dasha Zhukova mang thai, vị tỉ phú người Nga đã có 5 con (ha trai, ba gái) với người vợ cũ Irina.

Abramovich & Zhukova xem Chelsea thi đấu ở Stamford Bridge - Ảnh: D.M

Ngay khi biết tin người tình sắp hạ sinh cho mình người con đầu lòng, Abramovich đã tỏ ra rất vui sướng và ngay sau đó, thông báo cho toàn thể gia đình và bạn bè thân thiết.

Nguồn tin thân thiết đôi tình nhân trên tiết lộ, cả hai đều rất hạnh phúc trước viễn cảnh sắp là "một gia đình". Cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa biết giới tính của đứa bé sắp chào đời. Nhưng người bạn của Zhukova cho biết, cô sẽ sinh nở tại Moscow.

"Cả hai đều háo hức báo tin vui cho người thân và bạn bè. Họ cũng rất hạnh phúc và đang chờ đợi từng ngày để chào đón thiên thần bé nhỏ. Dasha sở hữu thân hình mảnh dẻ, vì thế cũng có đôi chút lo lắng trong lần sinh nở đầu tiên" - người bạn của Zhukova cho hay.

Roman Abramovich bắt đầu biết đến siêu mẫu tóc vàng kể từ buộc tiệc mừng năm mới do cha Zhukova tổ chức hồi năm 2006. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly dị với vợ cũ Irina, cả hai mới công khai mối quan hệ tình cảm.

Suốt quãng thời gian mặn nồng, cánh săn ảnh đã chộp được nhiều tấm hình Abramovich & Zhukova tay trong tay du hí Paris, nghỉ mát ở Barbados, và xem các trận đấu của Chelsea.

Trước đây, Zhukova là người mẫu có tiếng ở Nga. Nhưng hiện tại, cố đang khá bận bịu với công việc phát triển thương hiệu thời trang Kova & T. Zhukova cũng làm công tác biên tập cho tạp chí Pop, sẽ ấn bản lần đầu tiên vào ngày 1/9 tới.
Theo VNN

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi, bạn có thể chỉ mình cách làm thế nào chèn đoạn code quảng cáo vào blogspot được không ?
    nếu được thì bạn gửi dùm bài hướng dẫn qua email giúp mình nhé
    Email của mình: nguyenthao_th@yahoo.com.vn
    cảm ơn bạn nhiều !

    Trả lờiXóa