MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2009

Eboue: Bị la ó tôi vẫn cứ ở lại với Arsenal!

Emmanuel Eboue khẳng định chưa bao giờ anh nghĩ đến việc chia tay Arsenal, dù cho đã có lúc anh bị chính các CĐV nhà la ó.

Trong mùa giải năm ngoái, không ít lần Eboue bị chính các CĐV của Arsenal la ó vì những màn trình diễn nghèo nàn của mình, nhưng điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, đặc biệt là đối với tình yêu của anh với CLB.

Eboue ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Celtic

Điều đó được thể hiện rõ nhất bằng việc Eboue nhất định ở lại với Arsenal, dù cho Barcelona rất muốn có sự phục vụ của anh. Thêm vào đó những người bạn thân nhất của cầu thủ này ở Arsenal là Emmanuel Adebayor và Kolo Toure lần lượt ra đi trong mùa Hè năm nay. Eboue nhất định ở lại để chiếm được cảm tình của người hâm mộ, và anh thừa nhận điều đó có sự giúp sức của Arsene Wenger và... Chúa!

Trong trận đấu lượt về vòng loại Champions League giữa Arsenal và Celtic, sau khi ghi bàn thắng cho đội nhà, Eboue đã tự hào khoe chiếc áo phông có in dòng chữ "cảm ơn Chúa".

"Tôi là một con chiên ngoan đạo. Trước mỗi trận đấu tôi đều gặp cha sứ và ông ấy nói rằng tôi hãy thi đấu vì Chúa, vì Người luôn bên cạnh tôi và các đồng đội." Eboue tiết lộ. "Giờ đây tôi rất hạnh phúc vì mối quan hệ với các CĐV đã tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đã là một tập thể thống nhất."

"Mùa giải năm ngoái là một quãng thời gian vô cùng khó khăn đối với tôi. Mặc dù luôn muốn được thi đấu hết mình vì đội bóng, nhưng hiệu quả không thật sự ấn tượng. Nhưng bây giờ thì mọi chuyện đã khác. Các CĐV đã hát vang tên tôi trong trận đấu và tôi biết ơn họ vì điều đó."

Emmanuel Eboue cũng khẳng định rằng, anh luôn muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng và trước hết là sẽ hoàn thành bản hợp đồng còn thời hạn hai năm với đội chủ sân Emirates.

"Mặc dù ở mùa giải năm ngoái đã có những lúc bị các CĐV la ó, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ rời khỏi Arsenal. Tôi muốn ở lại CLB để giành chiến thắng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Tôi yêu Arsenal."
Theo The Thao & Van Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét