MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2009

Sneijder: "Real đối xử với tôi không ra gì"

Cho dù tới giờ cả Real lẫn Inter vẫn chưa chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng Sneijder nhưng những phát biểu của tiền vệ người Hà Lan cho thấy là vụ áp phe này đã được thực hiện.



"Tôi muốn ở lại Real, nhưng tôi tự hào là mình đã gia nhập Inter. Tôi không xem cuộc chuyển nhượng này là một thất bại. Đội bóng mới của tôi là một trong những CLB mạnh nhất thế giới và đã vô địch Serie A 4 mùa giải qua", Sneijder nói trong cuộc trả lời phỏng vấn nhật báo "DeTelegraaf" của Hà Lan.

Vậy sự thật đằng sau vụ chuyển nhượng này là gì? "Thực sự thì tôi muốn ở lại Real và tôi đã nỗ lực để chứng minh điều đó. Nhưng đây là một cuộc đấu tranh mà tôi là người thất bại. Pellegrini nói với tôi rằng ông ấy không muốn mất tôi, nhưng ngài Chủ tịch (Perez) có quan điểm riêng của ông ấy về chuyện này. Real đã đầu tư nhiều tiền để mua tôi và giờ họ phải thu tiền về. Lúc đầu tôi chỉ là một trong số những cầu thủ nằm trong diện phải chuyển nhượng, nhưng thật không may là tôi lại là người phải ra đi và Real thu về số tiền không nhỏ", Sneijder tiết lộ sự thật về việc anh gia nhập Inter Milan.

Sneijder: "Tôi đã sẵn sàng cho trận derby với Milan"

Nhưng liệu có phải "ông trùm" Perez là nguyên nhân duy nhất khiến "bông hoa Tulip" này rơi rụng khỏi Bernabeu? Câu trả lời chỉ đúng một phần vì theo Sneijder thì Mourinho cũng là nguyên nhân khiến anh quyết định chọn San Siro làm bến đậu mới trong sự nghiệp. "Trong 2 tuần qua, Mourinho đã gửi cho tôi rất nhiều tin nhắn. Ông ấy cho tôi thấy là tôi quan trọng thế nào với Inter. Họ đã VĐQG 4 năm qua. Vậy nên tôi không xem đây là một bước lùi trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì có cơ hội khoác lên mình màu áo này. Tôi đã sẵn sàng cho trận derby với Milan cuối tuần này. Quyền quyết định thuộc về HLV nhưng tôi đã sẵn sàng thi đấu ngay lập tức. Tôi không gặp vấn đề gì về thể lực cả", Sneijder nói tiếp.

Cuối cùng, tiền vệ người Hà Lan vẫn không giấu nổi vẻ cay đắng sau khi bị buộc phải nói lời chia tay với màu áo trắng: "Real đối xử với tôi chẳng ra gì. Chỉ Pellegrini là muốn tôi ở lại, nhưng những người khác lại không nghĩ vậy. Dù sao thì tôi cũng không muốn nói về chuyện này thêm nữa", Sneijder kết luận với giọng chua chát và vẻ mặt đượm buồn.
Theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét