MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

Bạn gái của Jack Wilshere bị các fan nữ..."dọa giết"

“Thần đồng” của bóng đá Anh, Jack Wilshere đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát sau khi một số fan nữ đe doạ sẽ..."giết" bạn gái của anh.


Mọi chuyện xảy ra khi bức ảnh của bạn gái Wilshere với nickname là Lauren Neal xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến. Ngay lập tức các CĐV nữ hâm mộ thần đồng mới nổi của sân Emirates thi nhau đả kích cô vì dám cướp đi trái tim thần tượng của họ.

Bức ảnh làm các fan nữ "điên tiết". Ảnh: Daily Mail

Wilshere, năm nay mới 17 tuổi, là cầu thủ trẻ ở Arsenal và đang được xem như một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Anh. Ở các trận giao hữu đầu mùa của “Pháo thủ”, Wilshere đã chơi khá ấn tượng khiến nhiều người tranh cãi về chuyện Capello cần gọi anh vào đội tuyển Anh để chinh phục chiếc Cup vàng tại VCK World Cup 2010.

Đầu tiên, một cô gái chê Lauren “không tương xứng với Wilshere”, cô khác thì cho rằng Lauren “trông như con trai”, thậm chí một nữ CĐV tự xưng danh là xCupCakes còn đòi... “giết” Lauren cho... bõ ghét.

Mặc dù “xCupCakes” có vẻ là một người hâm mộ tuổi teen với lối suy nghĩ "cuồng tín" với thần tượng hơn là một kẻ sát nhân tâm thần, nhưng cảnh sát vùng Hertfordshire sẽ không thể coi nhẹ chuyện này.
Theo TTVH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét