MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

Sir Alex nói về 'đêm ác mộng'

Sir Alex cho rằng, M.U đã thất bại vì đó là “đêm của Burnley”, vì M.U đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đặc biệt là quả 11m của Carrick.



Sau trận mở màn không mấy thuyết phục, M.U tiếp tục gây thất vọng khi để chủ nhà Burnley hạ gục với tỷ số 1-0. Dù thừa nhận các họ trò đã chơi tệ nhưng Sir Alex cũng phải giành những lời khen ngợi cho đối thủ.


Sir Alex nếm thất bại đầu tiên trong mùa giải mới. Ảnh: Skysports.

“Chúng tôi thật sự thất vọng. M.U đã không thể trình diễn phong độ tốt nhất của mình trong trận đấu này, tuy nhiên, có lẽ đây là một đêm của Burnley. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu chúng tôi thực hiện thành công quả phạt đền, có lẽ M.U đã thắng, tuy nhiên dù sao chúng ta cũng không thể phủ nhận chiến thắng này của Burnley”, HLV Ferguson nói.

Sir Alex cho biết thêm, trong khoảng 10 phút đầu của hiệp 1, đội chủ nhà Burnley đã chơi rất tốt, nhiều lần đe doạ cầu môn của “Quỷ đỏ”. Ông đặc biệt tán dương bàn thắng của CLB này: “Pha ghi bàn của Blake thật là tuyệt vời. Đúng là chúng tôi đã không phòng ngự tốt nhưng rõ ràng đây là một cú sút hoàn hảo. Sau tình huống này, M.U đã chơi hoàn toàn lấn lướt và lẽ ra, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã phải làm tốt hơn”.

Sau khi M.U mất chuyên gia đá phạt đền Ronaldo, nhiệm vụ thực hiện những quả penalty được Sir Alex giao cho Carrick. Tiền vệ này đã phụ lòng ông khi đá hỏng quả 11m trong trận đấu vừa rồi, tuy nhiên, không vì thế mà Sir Alex trách móc cậu học trò của mình.

“Có một vài cầu thủ phải đảm nhận nhiệm vụ đá penalty trong mùa bóng và Michael (Carrick) là một trong số họ. Cầu ấy rất tự tin bởi thế tôi thấy rằng không có vấn đề gì khi giao trách nhiệm cho Michael”.

Một cầu thủ gây thất vọng khác của M.U là Michael Owen. Tiền đạo “tân binh” này đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận này trước khi bị thay ra ở phút 63. HLV Ferguson thừa nhận Owen vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của mình: “Tôi nghĩ có lẽ cậu ấy cần hai, ba trận đấu nữa. Tuy nhiên, tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy”.
Theo Dat Viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét