MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

HLV Wenger muốn nhiều bàn thắng hơn nữa từ Fabregas

HLV Arsene Wenger cho rằng chiến thuật mới mà Arsenal đang áp dụng sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho Cesc Fabregas lập công và ông cũng mong muốn người đội trưởng của mình sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải này.



HLV Wenger muốn nhiều bàn thắng hơn nữa từ Fabregas

Fabregas đã có một cú đúp bàn thắng vào lưới Everton trong chiến thắng ấn tượng 6-1 của Arsenal trong trận mở màn Premier League. Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger đang trông đợi tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa trong mùa giải này.

"Tôi không muốn tạo áp lực lên Fabregas, nhưng anh ấy có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Fabregas đã có sự cải thiện rất lớn trong khâu dứt điểm. Trước đấy, anh ấy cũng luôn muốn lên tham gia tấn công nhưng không có nhiều cơ hội để ghi bàn, bây giờ thì khác", Wenger phát biểu trên website chính thức của Arsenal.

HLV người Pháp đánh giá Fabregas có bản năng của một tay săn bàn khi chứng kiến thành tích ghi bàn của tiền vệ người Tây Ban Nha khi còn là một cậu bé.

"Fabregas đã ghi rất nhiều bàn thắng khi còn là một cậu bé, và tôi thấy không có lý do gì mà anh ấy không thể lặp lại điều này. Ở độ tuổi hiện nay của anh ấy, khả năng săn bàn hoàn toàn có thể trở lại với Fabregas".


"Anh ấy sẽ được phép chơi dâng cao, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào cấu trúc của đội bóng vì khi có Abou Diaby chơi bên cạnh, Fabregas sẽ phải phòng ngự nhiều hơn khi Diaby có xu hướng hỗ trợ tấn công nhiều hơn", HLV của Arsenal giải thích.

Theo TT&VH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét