MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2009

Ronaldinho 'cắm sừng' đồng nghiệp?

Ronaldinho đang phải trải qua những ngày thật nặng nề. Không chỉ ê chề với màn trình diễn kém cỏi ở trận derby thành Milan, ngôi sao xứ Samba còn bị mang tiếng “cướp vợ đồng nghiệp”.

Tại Brazil, Italy hay Chile, đâu đâu người ta cũng đồn rằng Ronaldinho chính là nguyên nhân khiến vợ chồng Luis Jimenez - Maria Jose Lopez chia tay.

Maria Jose Lopez, cô vợ nóng bỏng của Luis Jimenez. Ảnh: Zimbo.

Theo một số tờ báo tại Chile, “Ro vẩu” bí mật hẹn hò với bà xã của Luis Jimenez suốt 8 tháng qua. Nghĩa là Ronaldinho khiến Jimenez “mọc sừng” từ khi tiền vệ đang khoác áo West Ham này còn chơi cho Inter?

Không thể tiếp tục bỏ ngoài tai những lời đồn thổi ngày một nhiều ấy, Maria Jose Lopez vừa phải lên tiếng: “Ở Chile, họ không chịu cập nhật thông tin. Giờ tôi trở lại làm người độc thân. Và tôi hiện chẳng có hẹn hò với ai cả”.

Có tin được nàng WAG 26 tuổi vốn nổi tiếng bốc lửa và đa tình ấy? Cuối năm ngoái, Luis Jimenez từng “tẩn” tiền đạo đồng hương Mauricio Pinilla tơi bời trong một hộp đêm ở Santiago vì nghi anh bạn này thậm thụt đi lại với Maria. Hẳn là người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ Ronaldinho lên tiếng…
Theo Dat Viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét